Người nổi tiếng nói gì về yến sào Natunest Khánh Hòa đang “hot hòn họt” mấy ngày nay

Thương hiệu yến sào Natunest ở thời điểm hiện tại không chỉ được “săn đón” bởi những khách hàng cũ, khách hàng thân thiết của nhà Natunest mà bên cạnh đó, cái tên này đang dần chạm đến những khách hàng được xem là người có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Vậy điều gì làm nên sự “hót hòn họt” mấy ngày nay, điều gì làm yến sào Natunest được người nổi tiếng quan tâm đến như vậy, hãy cùng Dân Trí Việt tìm hiểu nhé!

Hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Ngọc Diễm chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng mạng khi cô đăng quang cuộc thi hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. Được biết, nàng hậu sinh ra và lớn lên thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, chính vì thế dành một tình yêu thiêng liêng cho vùng đất mẹ này. Gần đây, khi có dịp về với thành phố Nha Trang - vùng đất mẹ của yến sào, cô đã không quên mua yến sào để làm quà và biếu cho người thân. 

Với một cái duyên với yến sào Natunest, cô đã mua yến ở đây, đồng thời cũng trở thành đại sứ thương hiệu riêng cho yến sào này. Không còn gì bằng khi yến sào Natunest trở thành món ăn trong menu hằng ngày của nàng hậu. Có thể thấy, mặc dù đã bước sang độ tuổi 35, nhưng nàng hậu luôn giữ một nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp. Một vóc dáng cân chỉnh và một làn da khỏe khoắn đã tạo nên một hoa hậu Ngọc Diễm như ở tuổi xuân sắc. Và trong tương lai, nàng hậu cũng hi vọng sẽ có nhiều chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, rạng ngời và luôn yêu bản thân mình hơn.

 

screenshot-1664015320-1664015397.png
Hoa hậu Ngọc Diễm và CEO Đỗ Ngọc Diệp kí kết hợp tác

Khi được hỏi về hiệu quả của yến sào Natunest mang lại, cô không ngại chia sẻ: “Thực sự thì yến sào Natunest làm Diễm bất ngờ về độ ngon cũng như chất lượng của chúng. Chỉ sau 1 tháng sử dụng mà cơ thể đã có xu hướng thay đổi theo hướng tích cực hẳn, da đep hơn, thể trạng, sức khỏe cũng cải thiện rõ rệt, uống yến rồi làm việc cả ngày vẫn không thấy mệt”.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ngoài hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Phi Hùng là cái tên tiếp theo đã sử dụng yến sào Natunest. Đối với anh, “không có gì quý bằng sức khỏe”, và yến sào Natunest chính là chìa khóa để con người mở được cánh cửa sức khỏe, cũng như một nguồn sống bất tận.   

Giọng ca “Tình đơn côi” đã từng thử rất nhiều loại thực phẩm bồi bổ cơ thể, nhưng trên tất cả, yến sào Natunest vẫn là “chân ái” của đời anh, anh đã không quên dừng lại và chấm điểm số 1 cho sản phẩm yến sào Natunest Khánh Hòa này. Với lịch trình làm việc dày đặc của anh thì yến hũ nhà Natunest là sự lựa chọn tiện lợi nhất. Đối với dạng yến hũ này, chỉ cần mở nắp ra là có thể sử dụng được ngay, công dụng của yến hũ không chỉ ngang bằng với các loại yến khác mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

ca-si-1664015397.png
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và CEO Đỗ Ngọc Diệp công ty yến sào Natunest Khánh Hòa

Từ khi biết đến sản phẩm yến sào của thương hiệu yến sào cao cấp Natunest, nam ca sĩ đã tìm được bảo bối giúp “hack” tuổi để luôn tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và “trẻ mãi không già”. Chăm sóc bản thân là cách để bạn biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã bật mí bí quyết “hack” tuổi để có một nhan sắc “trẻ mãi không già”. 

Thầy Dương Quang Minh - Cố vấn chuyên môn hệ thống trường tuệ đức

Nếu ai đã biết thì thầy Dương Quang Minh là cố vấn chuyên môn hệ thống trường tuệ đức, là người sáng lập câu lạc bộ dạy con trong hạnh phúc. Đồng thời thầy cũng là chủ nhiệm dự án Hệ thống trường xanh Tuệ Đức, xây dựng và phát triển khóa học "Sờ cái bụng". 

Có dịp về thành phố Nha Trang xinh đẹp trong một chương trình phỏng vấn ở đài truyền hình KTV. Trong lần gặp gỡ đó, CEO Đỗ Ngọc Diệp (yến sào Natuenst) có duyên gặp gỡ thầy Minh và từ đó, yến sào Natunest cũng vinh dự nằm trong bữa ăn của thầy hằng ngày. 

z3747424633762-d56ff6a5bac1b44d22d0cccc6bad84bc-1664015550.jpg

 

Qua chia sẻ, thầy nói: “Từ khi sử dụng yến sào Natunest, tôi cảm nhận được sức khỏe, tâm – thể trạng cải thiện rõ rệt. Tôi giảm hẳn các triệu chứng đau nửa đầu, giảm hẳn chứng mệt mỏi, giảm ho hen hơn trước rất nhiều”. 

Với quy trình sản xuất yến theo công nghệ khép kín, sự nhiệt huyết của các thợ lành nghề, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yến sào Natunest chuyên cho ra những sản phẩm “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”, đem đến cho khách hàng sự an tâm, an toàn trong mỗi lần sử dụng. 

Yến sào không những có tác dụng làm đẹp da, vóc dáng thon gọn mà còn là sản phẩm trị bách bệnh, phù hợp cho trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, thích hợp làm quà biếu cho gia đình và người thân. Người nổi tiếng đã sử dụng yến sào Natunest và đã rất “ưng cái bụng”, nếu không ngần ngại thì bạn cũng nên thử đi nhé!

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

 

An Như

Link nội dung: https://dantriviet.vn/nguoi-noi-tieng-noi-gi-ve-yen-sao-natunest-khanh-hoa-dang-hot-hon-hot-may-ngay-nay-a13801.html