Đột nhập làng nướng City View thưởng thức menu nướng đa dạng tại Thành phố Đà Lạt 

Nhắc đến ẩm thực, món ngon Đà Lạt, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua các quán nướng ngon với nhiều góc sống ảo chill chill. Với tiết trời lành lạnh, phủ nhẹ hơi sương ngồi nướng thịt, nhâm nhi đôi ba cốc bia, chén rượu thì còn gì bằng. 

Với dân “Ghiền Đà Lạt” như tụi mình, Làng nướng City View là điểm đến quen thuộc mỗi khi thèm thuồng bữa thịt nướng thơm ngon. 

Khám phá Làng nướng City View - Đà Lạt

Bên cạnh không gian vintage, decor nhiều view sống ảo giúp thực khách dễ dàng có album ảnh xịn sò thì thực đơn ở đây cũng hấp dẫn chẳng kém phong phú với nhiều loại thịt, hải sản, rau. 

Nhiều món nướng trứ danh mang đậm phong cách Châu Âu, Hàn, Nhật được nhiều thực khách ghé quán phản hồi tốt. Đến đây, “must try” các món bò và salad rau xanh của quán. Không chỉ chinh phục thực khách bằng những món ăn chuẩn vị, Làng nướng City View còn mang đến không gian cực chill và chất.

Có thể nói đây là quán nướng 2in1 vừa ăn ngon vừa có hình sống ảo mà không phải đi xa, tất cả mọi giác quan quan đều được đánh thức, đem đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách. 

Sức hút của quán đến từ chất lượng trong mỗi món ăn. Bên cạnh đó, không gian là điểm cộng mang đến những trải nghiệm thoải mái, trọn vẹn nhất cho thực khách khi chọn Làng nướng City View làm nơi gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Làng nướng City View gần trung tâm thành phố với không gian rộng rãi, decor đẹp mà chất lượng đồ ăn thì khỏi chê, không có gì bàn cãi. Quán mang đậm màu sắc vintage, tone vàng ấm áp, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại khiến các tín đồ đam mê xê dịch yêu thích món nướng săn đón để check-in sống ảo. Đó cũng là lý do mà Làng nướng City View luôn có đông đảo thực khách ghé quán. Mỗi tối, dưới không gian thơ mộng, lấp lánh ánh đèn, có thể ngắm nhìn phố về đêm với khu vực rooftop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Làng nướng City View - Bữa tiệc thịt nướng thơm ngon tại bàn 

Làng nướng City View thu hút nhiều tín đồ “mê nướng” mang phong cách nướng thịt tại bàn. Với nguồn nguyên liệu: bò, heo, gà, hải sản,...tươi ngon tẩm ướp gia vị nhẹ nhàng, sự kết hợp tuyệt vời của các loại thịt với rau củ tươi ngon tạo nên bữa tiệc nướng hoàn hảo, tròn vị, thơm ngon đến từng miếng thịt. 

Thời tiết se lạnh đến Đà Lạt nên tạt ngang Làng nướng City View để thưởng thức các món nướng tại bàn nóng hổi, ngon không tả nổi. Cùng nhau ngồi quanh bếp nướng than hồng, tiếng xèo xèo hoà quyện hương thơm thịt nướng cháy cạnh. Những thanh âm tuyệt vời bữa ăn ngon, đôi ba câu chuyện trò chia sẻ từ những người bạn, người thân thương yêu quý. Không gian đủ đẹp, đủ tuyệt vời mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng tiền.

Ngoài ra, nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện và không gian để xe rộng rãi cũng là một trong những điểm cộng khi đến City View. 

Những ngày cuối tuần, quán khá đông nên để không phải chờ đợi bàn, bạn nên đặt chỗ trước để quán chủ động sắp xếp vị trí view đẹp. Bạn đã đến Làng nướng City View chưa? Nếu chưa thì hãy set kèo đến quán ngay khi có dịp ghé thăm Đà Lạt nhé!

Địa chỉ:  Làng Nướng City View - 92/1 Hùng Vương . Phường 11 . Đà Lạt

Hotline : 0378385567 

Page : Làng Nướng City View - Đà Lạt

Văn Mạnh

Link nội dung: https://dantriviet.vn/dot-nhap-lang-nuong-city-view-thuong-thuc-menu-nuong-da-dang-tai-thanh-pho-da-lat-a17082.html