Mở màn câu chuyện kinh doanh cho sinh viên “hốt bạc” đầy túi 

Kiếm tiền tại nhà online là phương thức dần trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là đối với các bạn trẻ sinh viên. Vậy lựa chọn mặt hàng kinh doanh nào thì ổn định nhất? Câu chuyện dưới đây sẽ mở ra những hướng đi cho bạn đọc, cùng theo dõi nhé! 

Tạo thêm nguồn thu nhập

Một câu chuyện nhỏ từ cô bé sinh viên đã khiến chúng tôi tin vào sức trẻ, sự nỗ lực vươn lên cho bản thân từ những con người có nghị lực. Hẹn nhau ở quán cà phê gần trung tâm thành phố, chúng tôi ngồi đợi em trên chiếc bàn gần lối đi. Đúng 8 giờ, trông thấy một thân hình nhỏ bé đang tiến lại gần, có vẻ như mới từ trường về, trên người mang chiếc balo nhỏ xinh. 

Bắt đầu buổi trò chuyện, cô gái nhỏ lấy từ trong cặp ra một set yến sào 6 hũ được đóng gói rất trang trọng, biếu chúng tôi làm quà. Đây cũng là nhân vật chính hôm nay, Hoàng An Nhiên, hiện tại đang là sinh viên năm II, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Cô bé bắt đầu kể cho chúng tôi nghe về hành trình “kinh doanh nhỏ” của mình. “Lúc mới nhận được giấy báo đậu đại học, em thật sự rất vui, đó là ước mơ bấy lâu này của em. Nhưng gia đình em thì lại rất khó khăn, lên thành phố có bao nhiêu thứ phải lo toan mà nhà em thì hồi giờ chỉ dừng lại ở việc làm nông. Bố mẹ thì sức khỏe ngày càng yếu, còn phải làm để đóng học phí, gửi tiền hàng tháng lên cho em. Thấy vậy thì em xót lắm, không nỡ, nên em quyết định đi làm thêm để phụ giúp họ phần nào. 

h-1667298246.png
Nhiên bắt đầu kiếm thêm thu nhập với những công việc phục vụ 

Lúc đầu thì em chọn làm phục vụ ở mấy quán trà sữa, nhưng lương tháng lúc đó bị trì hoãn rất nhiều, họ thấy em là sinh viên nên chèn ép, đình công tiền lương. Rồi em cũng chuyển sang làm ở nhà hàng, tại muốn có nhiều tiền nên em xin tăng ca rất nhiều, điều này đã ảnh hưởng trầm trọng đến việc học. Sau đó bố mẹ biết được thì đã rất buồn và bắt em nghỉ làm, tập trung vào học thôi”. Nhiên bồi hồi kể lại

Sau đó, cô bé chỉ vào set yến sào trên bàn, tiếp tục nói: “Đây chính là con đường kinh doanh hiện tại của em, nó đã mở ra cho em những cơ hội mới, để em phát triển thực sự. Lúc mà em đang thất nghiệp, thì chị họ của em đã giới thiệu cho em làm cộng tác viên bán hàng cùng với chị. Chị em đã làm ở công ty này mấy năm, họ rất uy tín và làm việc vô cùng nghiêm túc, luôn mở ra cơ hội tốt cho những ai đam mê kinh doanh. Với lại, công việc này còn được làm tại nhà, chủ động được về thời gian, không mất vốn mà mức chiết khấu lại cao, chính sách rõ ràng. Sau thời gian tìm hiểu và sử dụng sản phẩm bên họ, em lại càng thêm tin tưởng, yến sào ở đây thật sự làm từ 100% yến thật, đảm bảo vệ sinh và không pha bất kì tạp chất nào. Em cũng đã gửi về một ít cho bố mẹ dùng, thật sự là nó vô cùng hiệu quả, nhất là đối với lứa tuổi như ba mẹ em, sử dụng yến thật sự rất cần thiết. 

u-1667298253.png
Sau đó Nhiên trở thành cộng tác viên bán hàng yến sào 

Cuối cùng, em quyết định kinh doanh sản phẩm này, giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Trộm vía là trước đó em có rất nhiều mối qua hệ tốt, nên người ta ủng hộ sản phẩm em rất nhiều. Thêm vào đó, sau quá trình người ta sử dụng thì thấy nó hiệu quả, nên quay lại ủng hộ em và trở thành khách VIP lâu dài, em cảm thấy vô cùng may mắn. Cho đến nay thì em đã nhập sản phẩm này về tận quê nhà, ba mẹ em sẽ hỗ trợ em buôn bán, trở thành khách sỉ của thương hiệu.''

Nơi tạo sự tin tưởng cho sức khoẻ

Hỏi ra thì mới được biết thương hiệu Nhiên nói tới chính là yến sào Natunest, một thương hiệu uy tín với sự tự nhiên trong mỗi sản phẩm ở Khánh Hoà. Với nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng mà Natunest mang lại cho cô bé, chúng tôi nghĩ rằng cô bé sẽ thành công và phát triển hơn nữa. Nói đến Natunest, có thể nói ngoài việc hỗ trợ sức khoẻ cho cộng đồng thì họ còn mang tới những cơ hội lớn cho những ai đam mê kinh doanh. 

n-1667298297.jpg
Natunest - nơi mở ra những con đường mới cho các bạn trẻ

Họ luôn muốn lan rộng sản phẩm đến cho những ai tiềm năng, luôn được trải nghiệm và bảo vệ sức khoẻ. Với cách làm việc rõ ràng, chỉnh chu từ các công đoạn, đến khâu kết thúc và trao đi đều mang trong đó sự tận tụy và tôn trọng. Natunest luôn muốn gửi đến khách hàng của mình những sản phẩm tự nhiên nhất, chứa những tinh hoa đất trời kết hợp với bàn tay người lao động. Hiện nay, nhiều người lấy yến sào làm quà để biếu tặng rất phổ biến, bởi nó là món quà vô cùng thiết thực và mang nhiều ý nghĩa cao đẹp. Hiểu được điều đó, thương hiệu Natunest luôn chuẩn bị và trang trí các sản phẩm tổ yến vô cùng bắt mắt để chiều lòng khách hàng của mình. 

Qua câu chuyện trên, hi vọng có thể truyển tải những thông điệp tích cực cho những lớp trẻ, vươn lên và khẳng định bản thân. Đồng thời biết cách lựa chọn sản phẩm để kinh doanh một cách thích hợp, Natunest luôn chào đón bạn! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://dantriviet.vn/mo-man-cau-chuyen-kinh-doanh-cho-sinh-vien-hot-bac-day-tui-a17172.html