Yến sào Natunest - nơi trao gửi sức khỏe gia đình bạn

Những thương hiệu yến sào luôn mang trong mình một sứ mệnh cao cả, đó là quá trình hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cho quý khách hàng. Trong đó không thể kể đến là nhà Natunest - một thương hiệu với “4 năm - 1 hành trình”, tuy không dài nhưng cũng đủ lâu để tạo được sự tin tưởng và chỗ đứng đối với cộng đồng. Cùng nhìn xem sứ mệnh này đã mang họ trải qua những gì và tiêu chuẩn nào để giúp họ thành công hơn!

Đa dạng các sản phẩm về yến

Nhà Natunest luôn chú trọng trong việc sản xuất dây chuyền các mặt hàng về yến đa dạng. Nhằm phục vụ vào việc cho vào bộ sưu tập yến sào các sản phẩm tổ yến chưng với 11 vị hảo hạng khác nhau. Trong mỗi vị đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất vì trong quá trình tinh chế đều được kiểm định chất lượng và xử lý hoàn toàn bằng thủ công. Đặc biệt sự kết hợp giữa tổ yến với các loại thực phẩm như táo đỏ, đường phèn, saffron, nhân sâm, hạt sen,.. sẽ tạo nên những hương vị mới lạ và không kém phần bổ dưỡng. 

Yến sào được biết đến với hàm lượng dinh dưỡng còn cao hơn cả thịt, cá, trứng, nay được kết hợp với những 

Chân yến nhà Natunest được tinh chế làm sạch theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, cam kết không sử dụng chất phụ gia, không pha trộn đường trong quá trình tinh chế yến để có được những tổ yến với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Chân yến hỗ trợ quá trình hồi phục của cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là người bệnh. Nó chứa canxi, sắt, kali, phosphor và magie khuyến khích tái tạo tế bào, nuôi dưỡng cơ thể. 

Ngoài ra, bên nhà Natunest còn có viên yến baby, nhìn nó khá nhỏ nhưng giá trị dinh dưỡng sẽ không thua kém yến sợi. Vì có dạng viên tròn nhỏ nên gọi là yến Baby, được làm từ phần yến vụn và phần sợi của tổ yến. Thích hợp và đủ dùng cho các bé, chỉ với 1 viên là đủ một bữa để mẹ cho các bé ăn, phù hợp để bồi bổ lâu dài. Loại yến này đã được làm sạch lông và tạp chất nên thời gian chế biến sẽ rất nhanh, mức giá cũng sẽ dễ sử dụng hơn nếu các mẹ muốn dùng lâu dài. Hiện tại, yến sào baby của Natunest đang có bán lẻ với các set yến mix vị, giá chỉ bằng một ly trà sữa nhưng chất lượng thì ngang ngửa “nhân sâm” nhé!

z3833029141922-7e8bbb40ac903b360b35c7a665df8e65-1668344365.jpg
Yến tinh chế - một sản phẩm của thương hiệu Natunest

Tiếp theo là yến tinh chế full sợi, là tổ yến được làm sạch lông hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sau đó được ép lại bằng khuôn hoàn toàn 100% chỉ là sợi. Đây là sản phẩm cao cấp trong dòng tổ yến trắng tinh chế, nhà Natunest luôn lựa chọn các sợi yến dài, dày sợi, loại bỏ phần vụn để người dùng có cảm giác về sợi nhiều nhất và tăng cảm giác ngon miệng. Sản phẩm này là một trong các sản phẩm được khách hàng của nhà Natunest ưa chuộng nhất vì mang đến sự hài lòng cao và giá thành phù hợp với đại đa số người dùng.

Trên đây là một vài sản phẩm của nhà Natunest mà bạn có thể tham khảo, nếu bạn quan tâm hơn, có thể vào trang web và fanpage của thương hiệu để tìm hiểu thêm. Yến sào Natunest không ngừng nỗ lực cho ra đời những thượng phẩm yến sào đa dạng để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cũng như phát triển nhãn hiệu hơn nữa.

Tiên phong đầu tư cho sức khoẻ

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, thương hiệu Natunest cũng đã gặt hái rất nhiều thành công cũng như xây dựng chỗ đứng trong làng yến Việt. Họ khẳng định năng lực của mình qua sự công nhận của các giải thưởng, điển hình như lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, còn trở thành top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 và thương hiệu đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. 

Tất cả những điều này cũng đủ chứng minh sự uy tín cũng như chất lượng của thương hiệu Natunest, với sự nhiệt huyết và tận tụy của ban lãnh đạo cho đến các nhân viên trong đại gia đình này. Đặc biệt quan trọng là sự hài lòng đến từ khách hàng, sản phẩm có tốt hay không đều dựa vào sự ủng hộ của người tiêu dùng. Cho đến nay, Natunest may mắn đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm sử dụng lâu dài, thậm chí trở thành khách VIP của thương hiệu. 

screenshot-1668344642-1668344659.png

Đại diện thương hiệu Natunest - CEO Đỗ Ngọc Diệp

Đại diện thương hiệu Natunest chia sẻ: “Chúng tôi luôn làm việc với tất cả cái tâm,cái đức được hun đúc từ bao đời nay. Với một mục tiêu là trở thành sứ giả sức khoẻ cho mọi gia đình, tất cả mọi người trong Natunest đều nỗ lực hết mình để mang tới khách hàng những sản phẩm yến thượng hạng nhất, hi vọng được quý khách hàng công nhận cũng như tin tưởng những gì mà chúng tôi đang làm, đã làm và sẽ làm”.

z3733386414264-30128ff3ec25bdad2f6aff50850b5eed-1668344511.jpg
Dây chuyền sản xuất luôn được đầu tư cùng với sự tiến bộ của thị trường

Natunest không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ với một hoài bão lớn hơn là mang “yến sào” vươn xa ra thế giới. Dưới kim chỉ nam nghiêm ngặt, thương hiệu luôn mong muốn đặc sản này không chỉ được sử dụng ở Việt Nam mà còn phát triển tới nhiều nước khác. Là đứa con đẻ muộn, Natunest luôn muốn lắng nghe để khắc phục, phát triển. Đồng thời luôn định hướng phát triển nâng tầm, bay cao và xa hơn nữa. Từ trước đến nay, Natunest luôn đặt để nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, nhằm phục vụ cho sức khoẻ của họ một cách tận tình và chu đáo nhất, và cho đến nay họ vẫn luôn thể hiện rất tốt.

Mang tới là sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống từ thiên nhiên cùng công nghệ chế biến hiện đại và tiên tiến, Natunest - sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khoẻ cho gia đình bạn! 

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 256

An Như

Link nội dung: https://dantriviet.vn/yen-sao-natunest-noi-trao-gui-suc-khoe-gia-dinh-ban-a18200.html