Quan niệm không chính xác về thượng phẩm “yến sào” hiện nay

Hiện nay thì yến sào đã trở thành một món ăn dinh dưỡng gần như được xuất hiện hằng ngày trong thực đơn của con người. Dù có khoẻ mạnh hay đau ốm, người ta vẫn sử dụng yến như một loại thực phẩm để bổ sung năng lượng cho thể chất. Tuy nhiên, có một số người vẫn chưa nắm rõ hết những tính chất của yến mặc dù đã  tiếp xúc với nó hằng ngày. Để tránh việc hiểu lầm và sử dụng yến không hiệu quả, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách nhìn nhận sai gây ra những hệ luỵ xấu

Yến sào tức là yến được xào nấu

Với những người chưa được tiếp cận với yến sào thì đây là hiểu lầm hay gặp nhất . Trên thực tế thì yến sào không dùng để xào nấu như người ta nghĩ, thậm chí với các sản phẩm làm từ tổ yến thì cực kì kị những cách chế biến xào, hoặc nói đến cây sào. Từ xào ở đây nghĩa là sào huyệt, hang động theo tiếng Trung Quốc – nơi món ăn này được dùng từ cách đây hơn 400 năm. 

8-1671245624.png
Khá nhiều người hiểu lầm về yến sào, tưởng chúng được xào để chế biến

Các món làm từ tổ yến sào thường hướng đến sự đơn giản như chưng yến, sau đó có thể kết hợp thêm một số loại quả, thảo mộc vào để tránh làm mất đi chất dinh dưỡng trong tổ yến.

Yến huyết có màu đỏ là máu của chim yến

Rất nhiều người nhận định rằng màu đỏ của yến huyết là do máu của chim yến. Đây là một nhận định vô cùng sai lầm. Sự thật màu sắc đó chính là do các khoáng chất ở vùng chim yến làm tổ ngấm vào tổ yến; và trải qua quá trình lên men mà tạo thành. Yến huyết được cho là có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với yến trắng, tuy nhiên chắc chắn nó không phải tạo thành từ máu chim yến. Một số quan niệm còn cho rằng yến huyết là sản phẩm của một loài chim yến ăn hải sản tạo ra. Tuy nhiên, đây là một nhận định vô căn cứ, không có sức thuyết phục.

b-1671245624.png
Người ta thường nhầm lẫn về màu đỏ của yến huyết

Yến tự nhiên chất lượng hơn yến nuôi

Đầy là một quan niệm mà hầu hết người sử dụng yến đều mắc phải, bởi họ nghĩ nguồn yến từ tự nhiên trên đảo, vách núi thì sẽ chứa nhiều khoáng chất hơn và giá cũng đắt hơn. Địa điểm sinh sống và khí hậu sẽ quyết định chất lượng của tổ yến. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, yến được nuôi trong nhà yến vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng khi chúng có thể tự đi tìm nguồn thức ăn. Yến nuôi còn đảm bảo vệ sinh và an toàn hơn so với yến đảo vì môi trường sinh sống của loài chim này được con người chăm sóc rất chu đáo, ngăn chặn được nguy cơ bị bệnh dịch hay các loài côn trùng xâm hại. Ngoài ra giá thành cũng rẻ hơn yến tự nhiên vì nó giảm bớt được sức lao động và nguy hiểm khi con người thu hoạch. 

Thương hiệu càng lớn thì càng uy tín.

n-1671245624.png
Yến nhà và yến tự nhiên có khác biệt gì không?

Có thể nói đây là một cách nhìn nhận không phải hoàn toàn sai, bởi vì các thương hiệu lớn thì sẽ đầu tư vào sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, con người không thể tác động hay can thiệp vào chất lượng của yến sào, trong quá trình tinh chế cũng làm hoàn toàn bằng thủ công, máy móc cũng không can thiệp được, do vậy yến sào của cơ sở nhỏ cũng tốt y chang yến sào của các thương hiệu hàng đầu (nếu cả 2 đều 100%) là yến thật. Chủ yếu là quý khách hàng biết lựa chọn một cách thông mình để không “mất tiền oan uổng”, tất nhiên ai cũng muốn sở hữu những tổ yến nguyên chất với giá cả phải chăng.

423dae1732f0ebaeb2e1-1670409732.jpg
Yến sào Natunest - nơi trưng bày và cung cấp cho bạn những “món quà sức khoẻ”

Trên thị trường hiện nay, có một thương hiệu vừa khá lớn, nơi chứa những tổ yến vô cùng chất lượng nhưng lại có mức giá hợp lí. Nếu bạn muốn đầu tư cho sức khoẻ lâu dài, đây là một cơ sở hoàn toàn trở thành “át chủ bài” hàng đầu trong việc chăm sóc sức khoẻ. Không để bạn phải chờ lâu, thương hiệu được nhắc đến ở đây chính là yến sào Natunest. Hiện nay, Natunest đã có mặt tại rất nhiều chi nhánh ba miền Bắc-Trung-Nam, với khá nhiều showroom hàng loạt những sản phẩm vô cùng đa dạng. Với chiến dịch “thăng hạng sức khoẻ, thăng hoa nhan sắc”, đội ngũ Natunest luôn hoạt động hết công suất để mang đến cho khách hàng của họ những trải nghiệm tốt nhất.

-1671245624.png
Khẳng định uy tín về thương hiệu và chất lượng về sản phẩm

Có thể nói, năm nay là năm của xu hướng yến sào lên ngôi kể từ khi dịch bệnh Covid 19 xuất hiện. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, hàng loạt các hệ thống yến sào ra đời, Natunest cũng dựa vào đó mà đẩy mạnh công tác phục vụ. Họ luôn có những chương trình, sự kiện ưu đãi đặc biệt để tất cả mọi người gần xa biết đến và ủng hộ. Không bàn về chất lượng khi có vô số khách hàng sử dụng và gửi về thương hiệu những phản hồi tích cực, ai cũng muốn bồi bổ sức khoẻ lâu dài. Yến sào Natunest với sự đồng hành của tất cả mọi người, tình yêu thương của khách hàng đã giúp cho họ có được vị trí ngày hôm nay. Các sản phẩm yến với vô số công dụng cho sức khoẻ như trí não, ăn ngon ngủ yên, xương khớp, làn da, tình trạng rụng tóc, thiếu máu, không đủ dưỡng chất,... luôn thích hợp với mọi đối tượng.

Nhìn chung, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc xoá bỏ những quan niệm sai lầm về yến và lựa chọn đúng thương hiệu “vàng” cho sức khoẻ cả gia đình nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://dantriviet.vn/quan-niem-khong-chinh-xac-ve-thuong-pham-yen-sao-hien-nay-a20914.html