Chăm sóc sức khỏe gia đình với dòng sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản

Những ấn tượng đặc biệt về các dòng sản phẩm của Noah Legend đã khiến cho chị Hường có khát khao chia sẻ các sản phẩm chất lượng đến với nhiều người tiêu dùng.

Vốn là quản lý trong lĩnh vực livestream giải trí, chị Trương Thị Hường (35 tuổi, Đà Nẵng) luôn có một trăn trở về việc chọn một công việc kinh doanh để tạo thêm nguồn thu nhập mới cho chính mình ngoài livestream.

Tình cờ biết về BCA Solution (nay là Droppii), chị Hường muốn trải nghiệm bán hàng qua hệ thống này, thế nhưng, bán sản phẩm nào để vừa hữu ích, hiệu quả, giá thành hợp lý,… lại là vấn đề khiến chị băn khoăn.

hh1-1676626313.jpg

Tình cờ, chị được trải nghiệm một số sản phẩm Biken và nhận thấy có hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi. "Biken là dòng sản phẩm đầu tiên tôi trải nghiệm mang lại nhiều điều bất ngờ cho tôi và gia đình. Tôi đã trải nghiệm hầu hết các sản phẩm hiện tại của Noah Legend ngoại trừ sản phẩm mới ra mắt gần đây liên quan đến đột quỵ. Mỗi một sản phẩm Biken đều gắn liền với 1 câu chuyện khá thú vị về tôi, mang một dấu ấn riêng và vô cùng hiệu quả, cải thiện nhiều vấn đề trong cuộc sống của tôi. Tất cả những điều đó đã làm cho tôi có khát khao chia sẻ chất lượng sản phẩm này đến với thật nhiều người", chị Hường bày tỏ.

hh2-1676626371.jpg

Sở dĩ Biken được khách hàng cũng như nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất bởi top nhà máy hàng đầu của xứ sở hoa anh đào & đạt chuẩn GMB Nhật Bản. Các sản phẩm Biken thường bao gồm những thành phần đắt đỏ, quý giá và nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như giúp cải thiện rõ vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

hh3-1676626425.jpg

"Rất nhiều sản phẩm Biken thông dụng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình như: Tảo BIKEN EX29. Tôi chỉ biết dùng 2 từ để đánh giá cho sản phẩm này là " vi diệu". Không hề nói quá về sản phẩm, chỉ những người từng trải qua những cơn bệnh bất ngờ mới thấu hiểu được tầm quan trọng của tảo BIKEN EX29 trong cuộc sông của mình. Tảo đã giúp tôi phục hồi nhanh đến bất ngờ. 

Ngoài ra, sản phẩm nội tiết tố BIKEN AX21 cũng khiến cho nhiều phụ nữ có những thay đổi bất ngờ, trẻ hóa, khỏe mạnh từ bên trong và giúp "giữ lửa" hôn nhân hiệu quả", chị Trương Hường chia sẻ.

hh4-1676626481.jpg

Đặc biệt là dòng sản phẩm BIKEN Kinase Gold -  viên uống hỗ trợ lưu thông máu & phòng ngừa đột quỵ cực tốt, nhận chứng nhận của hiệp hội JNKA (hiệp hội sản xuất ra men natto kinase chuẩn hay người dân thường gọi là hiệp hội phòng chống đột quỵ). Trong thành phần của BIKEN Kinase Gold còn nhận 2 bằng sáng chế giúp làm tan huyết khối và làm lưu thông máu tốt.

hh5-1676626541.jpg

Với những lợi ích tuyệt vời đó, chị Hường đặt niềm tin vào các sản phẩm của Biken và khát khao được chia sẻ dòng sản phẩm chất lượng 100% đến từ Nhật Bản này.

"Tôi biết chọn một dòng sản phẩm đắt tiền để bắt đầu kinh doanh là một việc làm mạo hiểm dễ gây nản chí trên con đường kinh doanh mới cuả mình. Tuy nhiên, với việc Noah Legend ngày càng phát triển lớn mạnh, nhiều người biết đến các dòng sản phẩm chất lượng công ty cung cấp, bộ sản phẩm Biken có tiềm năng thị trường lớn và có đầy đủ yếu tố để phát triển mạnh mẽ cùng với cộng đồng đối tác tư vấn của Droppii trong tương lai", chị Hường cho biết.

 

Link nội dung: https://dantriviet.vn/cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-voi-dong-san-pham-mang-chat-luong-nhat-ban-a25844.html