Canxi - Dưỡng chất không thể thiếu trong hành trình cao lớn của trẻ

Canxi là một loại khoáng chất có vai trò rất quan trọng trong cơ thể người. Đây là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng, làm cho xương và răng chắc khỏe. Cơ thể của chúng ta không tự tổng hợp được Canxi chỉ có thể hấp thu Canxi từ thức ăn hay thực phẩm chức năng. Sữa non HIUP là sản phẩm bổ sung Canxi hiệu quả trong hành trình cao lớn của trẻ.

Vai trò của Canxi với sự phát triển của trẻ

Canxi là một khoáng chất giúp xương chắc khỏe. Đây là thành phần quan trọng đối với quá trình phát triển toàn diện nói chung và phát triển chiều cao nói riêng của trẻ. Canxi giúp tạo nên nền móng vững chắc cho hệ xương, củng cố sức khỏe xương - hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.

Canxi rất cần thiết cho hoạt động của cơ bắp và dây thần kinh. Thành phần này giúp cơ bắp hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo cơ thể luôn sẵn sàng cho những hoạt động linh hoạt, năng động. Canxi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho tim khỏe mạnh. Ngoài ra, Canxi cũng giúp cơ thể thực hiện các quá trình chuyển hóa dễ dàng hơn, giúp cơ thể duy trì lượng năng lượng lý tưởng.

Bổ sung Canxi cho trẻ như thế nào là đúng cách?

Canxi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Vì vậy, việc bổ sung canxi cần được thực hiện đúng cách để bé phát triển khỏe mạnh. 

Chú trọng về liều lượng

Khi bổ sung Canxi cho trẻ cần chú trọng về liều lượng. Nhu cầu canxi ở mỗi độ tuổi là khác nhau, trẻ càng lớn nhu cầu bổ sung canxi càng cao. Vì vậy, ba mẹ nên chú ý vào độ tuổi của con để bổ sung cho phù hợp. Bổ sung Canxi vừa đủ sẽ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Thừa Canxi sẽ gây ra những hậu quả không tốt như táo bón, buồn nôn, đau xương hay sỏi thận.

Thời điểm phù hợp

Bên cạnh bổ sung Canxi đúng liều lượng thì bố mẹ cũng cần chú ý đúng thời điểm để đạt hiệu quả cao nhất. Thời điểm bổ sung canxi cho trẻ tốt nhất là vào buổi sáng, sau bữa ăn khoảng từ 30 đến 60 phút. Không nên cho trẻ uống Canxi vào buổi chiều hoặc tối sẽ khiến canxi bị lắng đọng trong cơ thể, nguy cơ gây táo bón và khó ngủ.

Kết hợp với vitamin D

Vitamin D là chất dẫn truyền giúp cơ thể của bé hấp thu Canxi tốt hơn. Để hấp thu Canxi hiệu quả, cha mẹ nên bổ sung cả vitamin D cho trẻ. Vitamin D có thể được bổ sung bằng cách cho trẻ phơi nắng vào buổi sáng sớm hoặc qua các loại thực phẩm giàu loại vitamin D.

Bổ sung qua đường ăn uống

Bổ sung Canxi qua đường ăn uống được xem là cách hiệu quả. Trong các bữa ăn hàng ngày, bố mẹ nên lựa chọn những loại thực phẩm giàu Canxi. Bên cạnh đó cũng có thể bổ sung Canxi qua các loại sữa.

HIUP - Công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội

Sữa non HIUP là giải pháp hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. Điểm nổi bật của HIUP nằm ở công thức đột phá với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng quan trọng. Bộ đôi Canxi từ Aquamin F và Hydroxyapatite, Vitamin D3 và Vitamin K2, sữa non và 27 dưỡng chất khác giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ canxi và xây dựng hệ xương chắc khỏe.

HIUP được thiết kế cải tiến hơn với các thành phần ưu việt. Canxi từ Aquamin F, chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion tại vùng biển sạch nhất thế giới, mang lại hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tái sinh xương hiệu quả trong công thức cũ của HIUP. Tuy nhiên, công thức mới đã cải tiến thêm sự kết hợp tinh tế với Hydroxyapatite chiết xuất từ cá tuyết, mang lại giải pháp tối ưu cho sự phát triển chiều cao của trẻ, đây là thành phần chính của xương và răng, có đặc tính tương thích sinh học cao và hỗ trợ tái sinh xương nhanh.

Ngoài thành phần chính là Canxi, sữa HIUP còn chứa nhiều thành phần quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: Sữa non, sachi, 2’FL HMO, DHA, 27 vitamin & khoáng chất. Sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa HIUP cũng giúp tăng cường thể chất với cơ bắp khỏe mạnh và năng lượng tràn đầy. Các khoáng chất giúp kích thích sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Đặc biệt, sữa HIUP còn giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, hỗ trợ và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

HIUP thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên và công nghệ tiên tiến, trở thành lựa chọn hàng đầu cho ba mẹ muốn tối ưu hóa sự phát triển chiều cao của con. Với đặc điểm ưu việt, HIUP thực sự là "đối tác" dinh dưỡng đáng tin cậy cho tương lai của trẻ.

Hành trình phát triển chiều cao của con là một quá trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn từ ba mẹ. Với sứ mệnh “Đồng hành cùng tầm vóc Việt” HIUP không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang sản phẩm chất lượng cho sức khỏe và tương lai của trẻ.

Thông tin liên hệ: 

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Trân Nguyễn

Link nội dung: https://dantriviet.vn/canxi-duong-chat-khong-the-thieu-trong-hanh-trinh-cao-lon-cua-trehtml-a62678.html