Nam sinh Ngoại thương: Tôi được chú ý bởi sự điềm đạm, chín chắn!

20/02/2024 20:17

Ngô Đức Uy hiện đang là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương, xuất thân từ Hà Nội. Với niềm đam mê trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau, anh chàng được chú ý với tác phong điềm đạm, chín chắn. Đang thử sức với lĩnh vực MC, Đức Uy đã ghi dấu ấn với nhiều chương trình lớn nhỏ trong thời gian gần đây.

 



 

Sự điềm đạm đến từ trải nghiệm đa dạng

Là một người ưa thích việc thử sức ở nhiều lĩnh vực, nhiều vai trò khác nhau, Đức Uy đã trau dồi những kỹ năng của bản thân ngay từ khi còn là học sinh. Ngay từ khi còn là học sinh THPT, Đức Uy đã va chạm với nhiều hoạt động ngoại khóa như: tham gia Câu lạc bộ, làm MC dẫn dắt các sự kiện của trường học, tham gia hoạt động tình nguyện, tham gia ghi hình Văn vui vẻ trên kênh VTV7…

Đức Uy đã được tham gia chương trình Văn vui vẻ - phát sóng trên kênh VTV7 ngay từ khi còn là học sinh

Anh chàng chia sẻ, trải nghiệm là cách tốt nhất để phát triển bản thân. Những va chạm, tiếp xúc với những người lớn tuổi hơn, làm việc với nhiều tổ chức, gặp phải những tình huống khó xử khác nhau giúp Đức Uy quảng giao, dạn dĩ hơn. 

Sự điềm đạm đi cùng thành tích học tập ấn tượng

Ngay từ khi còn THPT, Đức Uy đã ghi dấu ấn khi trở thành Học sinh đầu tiên của trường THPT Quốc Oai khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với loạt thành tích ấn tượng. Anh chàng từng đạt nhiều giải học sinh giỏi các cấp, giải Nhì học sinh giỏi cấp Thành phố, đạt Bằng khen Học sinh 3 Tốt của Thành Đoàn Hà Nội. Đặc biệt, anh chàng đã ghi danh vào nhiều trường Đại học top đầu như: Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông…

Anh chàng sở hữu gương mặt hài hoà với đường nét thanh tú

Mặc dù dành nhiều thời gian hoạt động ngoại khóa, Đức Uy vẫn giữ thành tích học tập tốt với mức GPA xuất sắc, đạt học bổng khuyến khích học tập loại Xuất sắc của Trường Đại học Ngoại thương, tham gia Nghiên cứu khoa học,...Tiếp thu tốt những kiến thức trên giảng đường Ngoại thương, Đức Uy có những góc nhìn sâu sắc và am hiểu về nhiều lĩnh vực. Cũng nhờ vậy, anh chàng được tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt tại nhiều chương trình lớn nhỏ.

Sự điềm đạm giúp Đức Uy có phong thái chuyên nghiệp

Đức Uy là MC Vòng Chung kết Miền Bắc Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam 2023

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng nói ấm áp cùng tác phong chuyên nghiệp, Đức Uy bén duyên với nghề MC từ sớm. Được giao vai trò dẫn dắt chương trình cho các chương trình lớn nhỏ trong và ngoài trường, Đức Uy luôn làm tròn vai trò là cầu nối của chương trình với khán giả. Để lại dấu ấn với lối dẫn dắt tự nhiên, bám sát chủ đề, cách xử lý tình huống nhạy bén, chuyên nghiệp, Đức Uy cho rằng, đó là kết quả của quá trình trải nghiệm, va chạm đa dạng của mình.

Đức Uy trong vai trò là MC tiệc cuối năm của công ty TNHH Bibabo

Để có được những quả ngọt hiện tại, Đức Uy cũng trải qua những khó khăn, những lần hoài nghi về bản thân và mất động lực. Sau tất cả, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đức Uy chia sẻ rằng: “Những va vấp trên những sân khấu và những nụ cười của khán giả chính là niềm tin và động lực giúp Đức Uy tự tin bước tiếp định hướng của mình”.

Ngoài ra, Đức Uy cũng hoạt động với vai trò mẫu ảnh tự do, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng và dành thời gian tham gia sinh hoạt tại CLB MC và Thời trang Trường Đại học Ngoại thương.

Bên cạnh công việc MC, Đức Uy còn thử sức làm mẫu ảnh.

Bằng sự chín chắn, điềm đạm, Đức Uy luôn đặt góc nhìn có chiều sâu và thấu đáo vấn đề, cùng sự tâm huyết, trách nhiệm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, công việc được giao. Chàng trai gốc Hà Nội vẫn luôn giữ quan điểm rằng: “Sự trải nghiệm sẽ đem đến sự trưởng thành, và sự trải nghiệm là chìa khóa của sự thành công”. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng tích cực cho những ai chưa dám vượt qua vùng an toàn của bản thân và thử sức trên những lĩnh vực mới, dám học hỏi và dám đối mặt với những thử thách để trở thành “phiên bản” hoàn hảo nhất của bản thân.

 

PV