Bảo trì F24 áp dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực vệ sinh máy lạnh

21/06/2024 14:51

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, mọi lĩnh vực đều hướng đến sự tối ưu hóa và hiện đại hóa. Nắm bắt được xu hướng đó, Bảo trì F24 tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vệ sinh máy lạnh, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong cuộc sống hiện đại.

Tổng quan về nhu cầu sử dụng máy lạnh trong năm 2024

Máy lạnh là một mặt hàng được nhiều hộ gia đình quan tâm và có nhu cầu sử dụng trong đợt cao điểm nắng nóng năm nay. Khách hàng thường có xu hướng chọn mua những sản phẩm có đầy đủ các chức năng với mức giá tầm trung, đáp ứng nhu cầu cơ bản trong gia đình. Hiện tại, có nhiều thương hiệu tham gia vào thị trường máy lạnh nên giá thành rất phải chăng, dễ tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.

Mùa hè năm 2024 đến sớm, các sản phẩm máy lạnh được tìm mua nhiều hơn ở các tỉnh phía Nam. Lượng khách đến các cửa hàng, siêu thị điện lạnh cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Theo dự kiến, nhu cầu mua sắm và sử dụng máy lạnh có thể tăng 3 - 4 lần tại khu vực miền Nam từ tháng 4 - tháng 6, bởi đây là mùa cao điểm của nắng nóng kéo dài. 

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường máy lạnh tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 10 - 15% và có nhiều biến động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới và xu hướng tiêu dùng mới. 

Sơ lược về công ty TNHH Bảo trì F24

Bảo trì F24 là một nền tảng kết nối thợ đến với người dùng và kết nối các nhà phân phối, đơn vị cung ứng đến thợ - người dùng. Với hơn 5 năm hoạt động, F24 không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động, không chỉ ở quy mô toàn quốc mà còn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực nhà ở.

Hiện tại, F24 đang kết nối hơn 1.700 thợ, đội thợ phủ sóng rộng khắp cả nước với trình chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại. Vì vậy, F24 tự tin mang đến những giải pháp tối ưu và giải quyết mọi vấn đề trong không gian sống ngày nay.

Bên cạnh đó, F24 luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác thông qua chính sách giá, bảo hành chu đáo. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Bảo trì F24 đã khẳng định mức độ uy tín trên thị trường, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của hàng ngàn gia đình và công ty, doanh nghiệp trong việc bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh. 

Bảo trì F24 - Người bạn đồng hành cùng với mọi nhà

Công nghệ hiện đại trong lĩnh vực vệ sinh máy lạnh - Giải pháp tối ưu cho cuộc sống

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu và nhiệt độ tăng cao, việc sử dụng máy lạnh trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình, các cơ sở kinh doanh. Vì vậy, việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến là một giải pháp tối ưu cho cuộc sống cũng như giảm tác động xấu đến môi trường. 

Trong những năm đầu thành lập, Bảo trì F24 luôn ưu tiên áp dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, tháo lắp máy lạnh,... nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc sử dụng các trang thiết bị chuyên dụng và công nghệ tiên tiến giúp quá trình vệ sinh máy được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, F24 trang bị cho đội thợ các trang thiết bị hiện đại như: máy phun áp lực cao, máy hút bụi công suất lớn, các hóa chất thân thiện với môi trường,.... giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn mà không gây hại lên máy móc, cũng như con người và môi trường xung quanh. 

Đặc biệt hơn, công nghệ cảm biến thông minh được Bảo trì F24 áp dụng giúp các kỹ thuật viên phát hiện chính xác các vấn đề tiềm ẩn. Từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục kịp thời, đảm bảo máy hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, công nghệ số hóa trong quản lý và theo dõi các dịch vụ giúp F24 lưu trữ thông tin khách hàng và theo dõi tiến độ công việc một cách hiệu quả. Nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối đến từ khách hàng.

Các dịch vụ điện lạnh tại Bảo trì F24

Khi đến với F24, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ thông qua siêu ứng dụng “Bảo trì F24”. Đây là một mô hình kết nối trực tuyến thông minh, giúp kết nối dễ dàng giữa khách hàng và đội ngũ thợ, đơn vị thi công. Ứng dụng này tích hợp hơn 10 loại dịch vụ, từ sửa chữa máy lạnh cho đến sửa máy giặt, chống thấm, cấp thoát nước, biển hiệu quảng cáo, thiết kế nội thất, thi công xây dựng,...

Với mô hình kinh doanh sáng tạo mới mẻ này, F24 không chỉ tạo ra sự kết nối giữa mọi đối tượng mà còn đem lại lợi ích bền vững cho đôi bên. Cùng với đó, ứng dụng cho phép người dùng được chọn thợ vệ sinh máy lạnh, kỹ sư thiết kế hoặc vật liệu xây dựng với mức giá tốt nhất. Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ nhanh chóng, theo dõi tiến độ công việc của đơn vị thi công và thanh toán dịch vụ trực tuyến một cách tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo trì F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Website: https://baotrif24.com/

Hotline: 1900 8674

 

Thanh Sơn