Juno Milk đồng hành cùng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Quỹ BTTE Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng quà trị giá 21.600.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

11/06/2024 11:24

Sáng ngày 01/6/2024, tại Nhà hát Sông Hương, tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, tỉnh Thừa Thiên Huế.

juno-milk-1-1718079772.jpg
Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam trao tặng quà trị giá 21.600.000Đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Các chương trình vì trẻ em được phát động trên toàn quốc đã đem lại những hiệu quả tích cực và hiệu ứng lan tỏa rộng rãi. Nhiều chủ trương, chính sách được ban hành với mục tiêu vì lợi ích tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần của trẻ em. Cùng đồng hành với sứ mệnh mang đến những sản phẩm dinh dưỡng nâng cao sức khỏe miễn dịch chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện từ bên trong cho tất cả trẻ em Việt, Juno Milk Việt Nam đã trao tặng quà trị giá 21.600.000Đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn tiếp thêm nguồn động lực và sức khỏe miễn dịch để những “mầm non tương lai của Đất Nước” không ngừng phấn đấu vươn lên vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

juno-milk-2-1718079772.jpg
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định, Chính phủ sẽ luôn hết sức lắng nghe, ghi nhận ý kiến của các em để hành động quyết liệt hơn nữa, tiếp tục hoàn thiện, tổ chức thi hành pháp luật; xây dựng, ban hành các kế hoạch hành động cụ thể, thiết thực chăm lo, bảo vệ, tạo môi trường cho hơn 15 triệu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam phát triển ngày càng tốt đẹp, an toàn hơn.

juno-milk-3-1718079772.jpg
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và các đồng chính lãnh đạo cũng đã trao 50 phần quà và 30 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Quả - Giám đốc điều hành Công ty CP Juno Milk Việt Nam chia sẻ, công ty sẽ luôn hoạt động theo tôn chỉ giá trị kinh doanh bền vững song hành cùng cam kết về trách nhiệm xã hội. Minh chứng cho điều đó, quỹ “Hành trình từ trái tim” của Juno Milk chính là mục tiêu, là lời cam kết của doanh nghiệp dành cho tất cả các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước vì một tương lai phát triển toàn diện từ bên trong, vươn cao tầm vóc.

juno-milk-4-1718079772.jpg
Đại diện Juno Milk Việt Nam cùng các nhà tài trợ nhận hoa lưu niệm tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tại tỉnh Thừa Thiên Huế chính là “dấu phẩy” đầy màu sắc đánh dấu nửa chặng đường trên “Hành trình từ trái tim” năm 2024 của Juno Milk Việt Nam. Trong thời gian tới, Juno Milk thể hiện sự quyết tâm nâng tầm giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, tích cực mở rộng quy mô trên toàn quốc. Hơn hết, không ngừng hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là trẻ em để mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

 

 

 

Minh Phương