Anh Tú – vua sữa bỉm đồng hành tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tại tỉnh Yên Bái

30/09/2023 12:09

Ngày 23-09, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, đúng dịp tỉnh Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm Bác Hồ lên thăm Yên Bái. Anh Tú - Vua Sữa Bỉm đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong chương trình “Phiên chợ 0 đồng”, mang đến niềm vui và tình thương cho hàng trăm đứa trẻ vùng núi tại xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

anh-tu-vua-sua-bim-1q-1696050132.jpg

Gian hàng của Anh Tú - Vua Sữa Bỉm tại “Phiên chợ 0 đồng”

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái. Với 20 gian hàng, gồm 5 nhóm sản phẩm về giáo dục, dinh dưỡng, đồ dùng sinh hoạt, y tế, bánh kẹo, đồ chơi cho trẻ em và nhân dân các dân tộc thiểu số vùng cao còn khó khăn.

Chương trình "Phiên Chợ 0 Đồng" không chỉ là một sự kiện đầy ý nghĩa mà còn là cơ hội để chia sẻ và yêu thương. Trong một xã hội đầy biến động, những đứa trẻ ở 2 huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và chương trình này đã góp phần không nhỏ để các gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn, các cháu học sinh vươn lên, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập.

anh-tu-vua-sua-bim-2-1696050133.jpg

Anh Tú - Vua Sữa Bỉm mang đến nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tại  “Phiên chợ 0 đồng”

Qua đó, Anh Tú - Vua Sữa Bỉm cũng đã góp mặt trong 20 gian hàng tại “Hội chợ 0 đồng” với mong muốn không chỉ để bán tận tay các em nhỏ các phần quà dinh dưỡng với giá “0 đồng” mang đến cho các em nhỏ những sản phẩm chất lượng, mà còn để trò chuyện, tạo sự gắn kết và khám phá những giấc mơ của các em.

anh-tu-vua-sua-bim-3-1696050132.jpg

Anh Tú - Vua Sữa Bỉm đồng hành cùng các đơn vị trao học bổng và quà cho các em nhỏ

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Nhóm Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã tổ chức khám sức khỏe miễn phí và tặng quà cho 300 người dân xã Cao Phạ và các xã lân cận, hỗ trợ gần 30 triệu đồng cho 59 đoàn viên ngành Y tế tỉnh Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Bà Nguyễn Thị Út - Người sáng lập thương hiệu Anh Tú Vua Sữa Bỉm cho biết: "Chúng ta không chỉ đang gửi những món quà sức khỏe đến các em, mà còn đang gửi đi tình thương, niềm tin vào tương lai của các em. Tôi tin rằng những đứa trẻ vùng cao sẽ trưởng thành và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn."

anh-tu-vua-sua-bim-4-1696050133.jpg

Quốc Hội gửi tặng quà cho nhà tài trợ chương trình tại “Phiên Chợ 0 đồng”

Chương trình "Phiên Chợ 0 Đồng" do Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng và những nhà hảo tâm,  trong đó có Anh Tú - Vua Sữa Bỉm. Những hoạt động này không chỉ giúp trẻ em có cơ hội tốt hơn mà còn giúp gia đình và cộng đồng phát triển bền vững, cũng như tiếp thêm động lực và niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Trong thời gian tới, Anh Tú - Vua Sữa Bỉm sẽ không ngừng mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Hơn hết, Anh Tú - Vua Sữa Bỉm sẽ luôn nỗ lực đồng hành trên hành trình lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền cả nước.

_____________________________________
Hotline: 1900 81 85
Fanpage: https://www.facebook.com/chuoicuahangmebe

 

Bảo Linh