Tiểu học Vạn Phúc - điểm sáng giáo dục Tiểu học tại quận Ba Đình

23/04/2024 10:25

Trường Tiểu học Vạn Phúc, nằm tại ngõ 194 phố Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, đã gây ấn tượng với chất lượng giáo dục nổi trội, được nhiều phụ huynh tin tưởng. Đội ngũ cán bộ và giáo viên của nhà trường tận tâm với nghề, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn nuôi dưỡng tinh thần và định hình nhân cách cho học sinh.

Trường Tiểu học Vạn Phúc với chất lượng giáo dục tốt được nhiều phụ huynh tin tưởng

Mỗi năm, hơn 99% học sinh hoàn thành chương trình lớp học và hơn 80% được khen thưởng vì thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện.

“Mình là phụ huynh có 2 cháu đang theo học tại ngôi trường này, về chất lượng đạo tạo của trường, mình không có điều gì để chê, thực sự so với trường trước đây cháu theo học thì mình rất hài lòng khi 2 cháu theo học ở trường Tiểu học Vạn Phúc. Tuy nhiên, chỉ có một điều đó là đường đi vào trường rất khó đi…” – Chị V.A, một phụ huynh đang có 2 bé đang học tại trường chia sẻ.

Học sinh học tập vui vẻ và năng động trong giờ học

Trường Tiểu học Vạn Phúc không chỉ chú trọng công tác chuyên môn mà còn quan tâm đến phát triển toàn diện cho học sinh. Các hoạt động giáo dục ngoại khóa được triển khai hiệu quả, từ việc trang bị các phòng học chuyên biệt đến khuyến khích tham gia vào các hoạt động thể thao. Với cơ sở vật chất hiện đại và sĩ số lý tưởng (mỗi lớp chỉ có 30 học sinh), trường Tiểu học Vạn Phúc là một ngôi trường hạnh phúc của các em học sinh và niềm tự hào của cộng đồng giáo dục quận Ba Đình.

Cô giáo tận tình hướng dẫn khi các em học sinh chưa hiểu bài

Chị T.H, một phụ huynh có con đang học lớp 2 tại trường chia sẻ: “Bé nhà em khi học mầm non là học trường tư, hồi đầu cho bé theo học tại đây em cũng lo lắng bé sẽ khó làm quen với môi trường. Tuy nhiên, thật bất ngờ sau gần 2 năm học tại đây bé rất yêu trường, yêu lớp và yêu quý các thầy cô giáo. Về chất lượng đạo tạo của trường, em thấy rất ổn, các thầy cô rất sát sao quá trình học tập của các con, chương trình học không quá sức nhưng cũng không quá nhẹ, em thấy rất phù hợp. Đặc biệt, trường có nhiều chương trình ngoại khóa và nhiều hoạt động thể dục thể thao khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng… À, đặc biệt, trường có một phòng thư viện đọc sách rất rộng rãi và thoáng mát nữa”

Đội ngũ giáo viên tận tâm và yêu nghề, yêu học sinh

Thư viện của trường không chỉ là nơi lưu giữ tri thức mà còn là một không gian khám phá và sáng tạo. Với kho tàng sách đa dạng và phong phú, thư viện không chỉ hỗ trợ học thuật mà còn khuyến khích trải nghiệm văn hóa. Phòng tin học của trường cũng không chỉ là nơi học về công nghệ, mà còn là một phòng lab sáng tạo, nơi học sinh được khám phá và thử nghiệm các ứng dụng công nghệ mới.

 

Trường mong muốn đào tạo nên những công dân sáng tạo và toàn diện trong tương lai

Ngoài ra, trường Tiểu học Vạn Phúc còn đặc biệt quan tâm đến năng khiếu nghệ thuật của học sinh. Phòng âm nhạc và phòng mỹ thuật là nơi học và phát triển tài năng nghệ thuật của các em. Tổng thể, trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo môi trường phát triển toàn diện, giúp học sinh trở thành những công dân sáng tạo và toàn diện trong tương lai.

 

Thu Thủy