Bệnh viện Phúc Thành - Tiêu chuẩn phẫu thuật thẩm mỹ 5 sao khẳng định an toàn hàng đầu

25/01/2024 14:36

Hiện nay, việc chị em phụ nữ lựa chọn cơ sở thẩm mỹ được cấp phép là điều vô cùng quan trọng trước khi thực hiện làm đẹp để tránh được biến chứng ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe. Bệnh viện Phúc Thành là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, thực hiện đa dạng dịch vụ chất lượng và an toàn.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín

Nhan sắc được xem là “tấm giấy thông hành” giúp phụ nữ tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Để có được ngoại hình xinh đẹp, nhiều chị em đã không ngần ngại đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện tân trang nhan sắc, việc lựa chọn một cơ sở, bác sĩ để trao niềm tin là điều mà các chị em phụ nữ cần đặc biệt quan tâm. 

Nếu chị em thực hiện phẫu thuật làm đẹp tại những địa điểm không đảm bảo chất lượng và bác sĩ không có chuyên môn, không chỉ có khả năng không đạt được kết quả như mong đợi, mà còn đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. 

 


Bệnh viện Phúc Thành sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn 5 sao.

Hơn 10 năm qua, bệnh viện Phúc Thành đã khẳng định được uy tín của mình không chỉ trong nước mà còn nhận được sự tin tưởng của chị em Kiều bào từ  Mỹ, Úc,... Ngoài ra, bệnh viện cũng được giới chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao. Điều này chính là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Bệnh viện Phúc Thành đã xây dựng và duy trì qua thời gian.

 

 


Đội ngũ bác sĩ luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Bệnh viện Phúc Thành đã được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu như tạo hình body, nâng ngực, nâng mũi, chăm sóc da, …đáp ứng mọi nhu cầu. Do đó, chị em phụ nữ không chỉ thỏa sức làm đẹp với nhiều dịch vụ thịnh hành mà còn an tâm với chất lượng của từng dịch vụ mang lại.

Hệ thống trang thiết bị cao cấp hiện đại

Để đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ trong quá trình làm đẹp, bệnh viện Phúc Thành đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và tân tiến. Cùng với ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Anh, Mỹ,…góp phần giúp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thực hiện ca phẫu thuật thành công, an toàn.

Phòng phẫu thuật thẩm mỹ và các dụng cụ luôn được các bác sĩ tuân thủ theo nguyên tắc vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Được biệt, vô khuẩn là nguyên tắc quan trọng nhất trong phòng mổ, phải tuyệt đối vô trùng và không nhiễm khuẩn. Do đó, những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Phúc Thành đều được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại một chiều. Phòng có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn, hạn chế những tổn thương không đáng có.

Hệ thống máy móc và công nghệ tại bệnh viện đều được chuyển giao từ các nước có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển như Hàn, Mỹ,...

Ngoài khu vực phòng mổ, tất cả những dụng cụ, phương tiện dùng trực tiếp hoặc gián tiếp cho bệnh nhân đều được khử khuẩn và tiệt trùng hàng ngày bằng máy hấp sấy khô, lò hấp sóng siêu âm. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và tận tâm

Bên cạnh cơ sở vật chất tân tiến, chất lượng đội ngũ bác sĩ chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của những ca thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Phúc Thành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước đặc biệt là có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ y tế.

Khách hàng đến bệnh viện làm đẹp đều được bác sĩ tư vấn và thăm khám một cách kỹ lưỡng.

Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thường xuyên đi tu nghiệp tại nước ngoài để cập nhật kiến thức và trau dồi kỹ thuật làm đẹp mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, bệnh viện Phúc Thành còn ứng dụng phương pháp chuyên môn hóa trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Do đó, chất lượng trong từng dịch vụ làm đẹp sẽ được bảo đảm tính chuyên sâu và chất lượng tốt nhất. 

Quy trình làm đẹp từ khâu tiếp nhận khách hàng, tư vấn, thăm khám cho đến chăm sóc sau phẫu thuật đều được bác sĩ tiến hành kỹ lưỡng nhằm mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh biến chứng có thể xảy ra. 

Với sự chuyên nghiệp và dành trọn tâm huyết trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Phúc Thành không chỉ giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt hài hòa, tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe trở nên tự tin và tỏa sáng trong cuộc sống.

Hải Yến