Dịch Thuật 365 - Xóa tan rào cản ngôn ngữ, mở ra cánh cửa thành công

17/07/2024 18:13

Trong bối cảnh giao lưu quốc tế ngày càng mở rộng, nhu cầu dịch thuật công chứng trở nên vô cùng cần thiết. Một bản dịch chuẩn xác và có giá trị pháp lý cao là "tấm vé thông hành" giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu như du học, làm việc hay hợp tác kinh doanh quốc tế. Hiểu rõ điều này, Dịch thuật 365 ra đời với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng vượt qua rào cản ngôn ngữ, tự tin khẳng định bản thân trên trường quốc tế.

Dịch vụ dịch thuật công chứng bắt nhịp cùng xu hướng hội nhập quốc tế

Dịch thuật 365 - dịch thuật công chứng uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Dịch thuật 365 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị này cung cấp ba nhóm dịch vụ chính nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng: dịch thuật công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự và xin dấu các đại sứ quán. 

- Dịch thuật công chứng: Dịch thuật nhanh chóng và chính xác mọi loại tài liệu, văn bản, hồ sơ cần công chứng, bao gồm hơn 100 ngôn ngữ phổ biến và hiếm gặp.

- Hợp pháp hóa lãnh sự: Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự cho các hồ sơ du học, xuất khẩu lao động, định cư, và các mục đích khác.

- Xin dấu các đại sứ quán: Dịch thuật và xin dấu các loại giấy tờ cần thiết cho mục đích du học, công tác, và sinh sống làm việc tại nước ngoài và người nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.

Dịch thuật công chứng 365 uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với sứ mệnh giúp khách hàng vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, Dịch thuật 365 luôn tự tin đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mục tiêu quốc tế.

Dịch thuật 365 khẳng định chất lượng với ưu thế cạnh tranh

Điểm nổi bật của Dịch thuật 365 không chỉ nằm ở chất lượng dịch vụ mà còn ở sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, luôn tuân thủ quy trình dịch thuật 7 bước đạt chuẩn ISO 9001:2015. Điều này đảm bảo rằng mỗi bản dịch đều đạt chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệp sẵn lòng hỗ trợ khách hàng

Hiểu tâm lý khách hàng luôn đặt thời gian là yếu tố quan trọng hàng đầu, nên Dịch thuật 365 đã xây dựng lên “lộ trình” làm việc cam kết hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu gấp rút mà khách hàng đưa ra. Hơn 8.000 khách hàng hài lòng là con số chứng minh sự tin tưởng và uy tín mà Dịch thuật 365 đã xây dựng được trong suốt những năm qua. 

Sự chuyên nghiệp khẳng định uy tín trên thị trường hội nhập

Không chỉ tập trung vào chất lượng và tốc độ, Dịch thuật 365 còn mang đến mức giá hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. “Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư của mình, khách hàng sẽ nhận được giá trị tối ưu nhất từ dịch vụ dịch thuật công chứng. Sự kết hợp giữa chất lượng, tốc độ, uy tín và giá cả phải chăng chính là lý do khiến Dịch thuật 365 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước” – theo chia sẻ của anh Hoàn, đại diện Văn phòng Dịch thuật 365.

Dịch thuật 365 - sự khác biệt về ngôn ngữ không còn là rào cản

Với phương châm “Niềm tin của bạn, giá trị của chúng tôi”, Dịch thuật 365 đã biến sự khác biệt ngôn ngữ thành cầu nối của cộng đồng. Dịch thuật công chứng 365 khẳng định vị thế trên thị trường nhờ khả năng dịch nhiều ngôn ngữ và chuyên ngành phong phú. Không chỉ dịch những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Trung, 365 còn “đảm nhận” dịch thuật các ngôn ngữ hiếm, yêu cầu sự tỉ mỉ và năng lực ngôn ngữ cao như tiếng Hán Nôm, tiếng Khmer, tiếng Myanmar, cùng các ngôn ngữ Đông Âu như tiếng Séc, tiếng Nga, tiếng Ukraina. 

Với Dịch thuật 365, ngôn ngữ là cầu nối, không phải là rào cản 

Có thể nói, Dịch thuật 365 luôn coi chất lượng sản phẩm dịch thuật là thước đo quan trọng, không ngừng nỗ lực để tạo ra những bản dịch chính xác về ý nghĩa và tính pháp lý, luôn sáng tạo để giúp khách hàng truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và nâng cao giá trị hồ sơ của mình.

 

Thảo Nguyên