Cold Plasma: Cơ hội mới trong kinh doanh spa

26/06/2024 18:26

Ngành spa đang bùng nổ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia. Tuy nhiên, để cạnh tranh thành công trong thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng đầy rủi ro này, các spa cần không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Công nghệ Cold Plasma chính là một giải pháp đột phá, mang đến cơ hội mới cho ngành spa, giúp các spa thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu. Trong số những công nghệ mới nổi bật gần đây, Nanozelle Cold Plasma được đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả và đa ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Song song với việc nhiều cơ sở mọc lên, nhân sự ngành này cũng đối mặt với việc thừa nhân sự. Việc tìm ra một công nghệ siêu hot nhiều chức năng để có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau cho khách hàng thì lại không có. Hay đối với những khách hàng có mỗi bệnh lý khác nhau thì phải sử dụng nhiều loại máy móc khác nhau làm tăng cao chi phí. Tuy nhiên, với công nghệ NANOZELLE giải quyết hết các bệnh lý chỉ với một công nghệ duy nhất giúp các chủ Spa/Thẩm mỹ viện/Clinic tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nanozelle Cold Plasma là công nghệ sử dụng năng lượng plasma lạnh để tác động lên da, kích thích sản sinh collagen, elastin, và tế bào da mới. Plasma lạnh là trạng thái khí được ion hóa một phần, chứa nhiều gốc tự do, ion và tia UV có bước sóng ngắn. Nhờ khả năng khuếch tán tốt, plasma lạnh có thể thẩm thấu sâu vào da, tác động đến các tầng da bên dưới mà không gây tổn thương bề mặt. Trong lĩnh vực y tế, công nghệ NANOZELLE đem lại nhiều hiệu quả khử trùng. Làm giảm độc tố, khử trùng và làm sạch toàn diện mọi vết thương trên da và trong cơ thể mà không gây bất cứ tổn thương nào đến tế bào xung quanh. Diệt khuẩn, bao gồm cả vi khuẩn kháng thuốc, kháng sinh, virus, nấm. Giảm đau, giảm phù nề, chống nhiễm trùng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, công nghệ NANOZELLE còn hỗ trợ chữa lành vết thương, tăng sinh tế bào, sự hình thành mạch , tăng tốc biểu mô hóa, quá trình chết rụng, hoại tử, lão hóa, phản ứng miễn dịch,…

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh (Trưởng khoa Bỏng và Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM) cũng chia sẻ những kết quả kỳ diệu khi ứng dụng công nghệ này trong điều trị nhiều bệnh lý, đặc biệt điều trị vết thương. Plasma lạnh giúp làm sạch vết thương, tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm, kích thích tái tạo tế bào, giúp vết thương nhanh lành hơn. Bệnh lý da liễu: Plasma lạnh giúp giảm viêm, giảm mụn, nám, tàn nhang, giúp da sáng mịn hơn... và đặc biệt là điều trị sẹo.

Nanozelle đang tạo nên cơn sốt mới trong ngành Spa/Thẩm mỹ bởi những ưu điểm vô cùng hấp dẫn:

Kỹ thuật điều trị và phục hồi chuẩn y khoa: An toàn, chuẩn xác, không gây buốt, sưng đỏ hay xâm lấn, giúp da căng mướt và trẻ hóa hiệu quả. Nanozelle chuyên về dịch vụ da liễu không xâm lấn, không sưng đỏ, trị tận gốc các vấn đề về da và không tái phát.

Chi phí đầu tư thấp, quy trình đơn giản: Nanozelle không phụ thuộc vào máy móc, giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí vận hành.

Hiệu quả nhanh chóng: Plasma lạnh mang lại hiệu quả rõ rệt sau một vài lần điều trị.

Hiện nay, công nghệ NANOZELLE Cold Plasma đang được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Công nghệ này được đánh giá là công nghệ đứng đầu xu hướng làm đẹp, an toàn, lành tính thông qua những chứng minh trực tiếp trên mẫu thật đa dịch vụ cụ thể tại buổi học. Công nghệ sẽ sản sinh tia Plasma lạnh trực tiếp và chiếu tia lên làn da nhưng không xâm lấn, không kích ứng, không lỗi, không đau, không biến chứng. Giúp điều trị mụn, sẹo lồi, sẹo rỗ cho mụn. Điều trị dị ứng, viêm nang lông, vẩy nến, da nứt nẻ. Hỗ trợ điều trị sắc tố, rạn da sau khi sinh. Giúp săn chắc làn da, nâng mí mắt và xóa nếp nhăn. Với phương châm “Không đau – Không tổn thương – Không xâm lấn” kích thích tế bào tự phục hồi nhanh chóng, nâng cao hiệu quả liệu trình điều trị. Chỉ sau một liệu trình, da láng mịn màng sạch đẹp như ý.

Với những ưu điểm vượt trội này, Cold Plasma đang trở thành xu hướng mới trong kinh doanh spa. Các spa ứng dụng công nghệ Cold Plasma sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng quan tâm đến các phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Để ứng dụng Cold Plasma vào kinh doanh spa, các spa cần đầu tư vào thiết bị và đào tạo nhân viên. Các thiết bị Cold Plasma có nhiều loại khác nhau với giá thành khác nhau, do đó, các spa cần lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Nhân viên spa cũng cần được đào tạo bài bản để sử dụng thiết bị Cold Plasma một cách an toàn và hiệu quả.

Chị Kim Trang - một học viên của khoá học Pre Master Nanozelle Cold Plasma chia sẻ: “Chị ứng dụng Hot Plasma rất lâu rồi, tuy nhiên với nhiệt độ 100℃ thì hệ quả để lại có thể làm tăng sắc tố và nhiều tình trạng nghiêm trọng khác. Nhưng với nhiệt 40℃ của Plasma lạnh và công nghệ không xâm lấn, có thể nhìn thấy kết quả bằng mắt thường ngay lập tức như sẹo rỗ được đầy lên, da mắt căng lên và nếp mí được định hình, vết nám được làm mờ,… mà không đốt cháy hay gây đau rát. Thật sự chị rất bất ngờ về công nghệ Nanozelle Cold Plasma”

 

Cold Plasma là một công nghệ tiềm năng với nhiều ứng dụng trong lĩnh vực spa. Do đó, các spa cần nghiên cứu và ứng dụng công nghệ này một cách hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng.

________________________

NANOZELLE GLOBAL

70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany.                                

(+49)1626.13.6666                        

Hotline: +84.988.003.666(viber, whatsapp, zalo)

Email: info@nanozelle.com

Website: www.nanozelle.com

YouTube: https://m.youtube.com/@nanozelleofficial

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Cold Plasma: Cơ hội mới trong kinh doanh spa" tại chuyên mục Đời sống.