Đánh giá trải nghiệm chơi game trên iPhone 15 Pro Max

16/04/2024 09:12

Ở thời điểm tại, iPhone 15 Pro Max được xem là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple. Không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng, mẫu tân binh này còn khiến người dùng ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ. Vậy mẫu iPhone 15 Pro Max có hiệu năng mạnh mẽ ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá trải nghiệm chơi game thực tế trên iPhone 15 Pro Max dưới đây nhé!

Thông số cấu hình trên iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max được trang bị chip xử lý Apple A17 Pro mới nhất. Theo giới thiệu của Apple, đây là con chip 3 nanomet đầu tiên trong lịch sử ngành công nghiệp smartphone. Khác với những con chip tiền nhiệm trước, con chip này sở hữu bộ xử lý CPU mới nhanh hơn gấp 10% với nhiều cải tiến trong thiết kế và vi kiến trúc. 

Bên cạnh đó, GPU trên chip A17 Pro cũng được trang bị hiệu suất xử lý nhanh hơn đến 20%. Không chỉ vậy, nhân xử lý Neural Engine của chiếc điện thoại này cũng nhanh hơn gấp 2 lần. Nhờ đó, iPhone 15 Pro Max dư sức mang đến cho người dùng đồ họa mượt mà hơn, cũng như trải nghiệm chơi game và ứng dụng AR sống động hơn. Sau đây là bảng thông số cấu hình chi tiết của chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max mới nhất này. 

Thông số kỹ thuật

iPhone 15 Pro Max

Màn hình

Super Retina XDR OLED 6.7 inch

Độ phân giải

2,796 x 1,290 Pixels

Tần số quét

120Hz

Chip xử lý

Apple A17 Pro

RAM

8GB

Bộ nhớ trong

256GB/ 512GB/ 1TB

Dung lượng pin

4.325 mAh

Trải nghiệm chơi game thực tế trên iPhone 15 Pro Max

Liên Quân Mobile

Khoảng thời gian 14-15 phút của một trận đấu Liên Quân Mobile đủ để đánh giá trải nghiệm chơi game trên iPhone 15 Pro Max. Tựa game Liên Quân Mobile sẽ là một thử thách khá dễ dàng đối với chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max. Mẫu flagship này hoàn toàn thừa sức xử lý mượt mà và trơn tru các hiệu ứng hình ảnh/đồ họa trong tựa game "MOBA quốc dân" mà không hề gây giật lag suốt cả trận đấu.

Sau khoảng 15 phút trải nghiệm trò chơi ở mức thiết lập đồ họa cao nhất 120FPS, mẫu flagship này chỉ bị “ấm nhẹ” ở phần mặt lưng máy. Thiết bị hoàn toàn không có dấu hiệu bị tụt khung hình hay quá nhiệt khi các màn combat diễn ra liên tục. Đáng chú ý, thời lượng pin của chiếc điện thoại này chỉ tụt 4% từ 96% về 92% khi trận đấu kết thúc với thời gian 14 phút. 

Genshin Impact

Việc lựa chọn tựa game Genshin Impact để đánh giá trải nghiệm chơi game trên iPhone 15 Pro Max bởi vì đây là một trong những trò chơi đòi hỏi cấu hình nặng đối với các thiết bị điện thoại. Genshin Impact có thể phản ánh tương đối chính xác về khả năng chịu nhiệt của chiếc điện thoại iPhone mới nhất của Apple này. Với tựa game này, iPhone 15 Pro Max có dấu hiệu giật nhẹ và nóng lên, nhưng không đến mức gây khó chịu. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ xảy ra khi thiết bị phải bật sáng màn hình liên tục trong quá trình chiến game.

PUBG Mobile

Cuối cùng là phần đánh giá trải nghiệm với tựa game bắn súng PUBG Mobile. Chipset A17 Pro của iPhone 15 Pro Max dư sức mang đến cho người dùng những trận đấu PUBG tuyệt vời. Tốc độ khung hình trung bình của máy luôn được ổn định ở mức 60 FPS. Nhờ đó, các game thủ có thể thực hiện các thao tác như di chuyển, ngắm bắn hoặc lái xe dễ dàng trong game mà không xảy ra bất kỳ hiện tượng giật lag gì cả. 

Đặc biệt, khi thiết lập mức đồ họa cao ở mức 120 FPS, máy cũng không hề bị quá nóng mà chỉ bị ấm lên. Để xử lý vấn đề nhiệt độ này, người chơi hoàn toàn có thể tháo ốp điện thoại. Không chỉ vậy, hình ảnh đồ họa trong game cũng được thể hiện rất đẹp và chi tiết.

Kết luận 

iPhone 15 Pro Max tuy có xảy ra hiện tượng nóng máy nhẹ khi chơi game liên tục trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, máy vẫn có thể cân tốt hầu hết các tựa game đồ họa di động sở hữu cấu hình “không phải dạng vừa” phổ biến hiện nay. Nhìn chung, iPhone 15 Pro Max sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các game thủ trong năm 2024. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max chính hãng để chơi game thì hãy ghé đến ngay XTmobile

Đây là một trong những hệ thống cửa hàng bán lẻ iPhone 15 series chính hãng uy tín tại TP.HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại, XTmobile luôn mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max chính hãng chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chính sách bảo hành với mức giá tốt nhất thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1800.6229 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn nhé!




 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Đánh giá trải nghiệm chơi game trên iPhone 15 Pro Max" tại chuyên mục Thương hiệu.