Đánh dấu cột mốc 8 năm: Charme Perfume công bố đại sứ thương hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên

28/08/2024 16:39

Vừa qua 27/08 tại TP.HCM, Thương hiệu nước hoa cao cấp Charme Perfume công bố Á hậu 1 Miss Grand VietNam 2024 - Lê Phan Hạnh Nguyên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của nhãn hàng. Bắt đầu từ đây, Á hậu Hạnh Nguyên được coi là vẻ đẹp truyền cảm hứng cho mẫu nước hoa mới mang tính biểu tượng của Charme Perfume cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.

charme-perfume-1-1724837719.jpg
Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên kết hợp cùng Charme Perfume với mong muốn mang đến sự tự tin rạng ngời cho phụ nữ

Hương Charme lan tỏa – Nâng tầm nhan sắc Việt 

Đặt giá trị cốt lõi của thương hiệu ở nghệ thuật lan tỏa hương thơm, Charme Perfume luôn không ngừng theo đuổi và đề cao tính sáng tạo, nâng cao chuyên môn trong việc phát triển các sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Từ khi thành lập cho đến nay, Charme Perfume đã luôn đồng hành cùng các cuộc thi, sự kiện nhan sắc trong và ngoài nước.

charme-perfume-2-1724837719.jpg
Á hậu Hạnh Nguyên, CEO Charme Perfume cùng các đối tác kinh doanh Charme có mặt tại sự kiện

Xuất sắc giành được vị trí Á Hậu 1 Miss Grand VietNam 2024, Lê Phan Hạnh Nguyên được biết đến với những vẻ đẹp hiện đại, sự thông minh, bản lĩnh, hình ảnh nàng hậu hiện đang phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội và là gương mặt được quan tâm với nhiều nhãn hàng.  Với vẻ đẹp, bản lĩnh, trí tuệ và tinh thần truyền cảm hứng tích cực, Hạnh Nguyên không chỉ có sự kết nối chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của Charme Perfume mà còn là nguồn cảm hứng cho thương hiệu ngày càng phát triển.

charme-perfume-3-1724837721.jpg
Nhan sắc đỉnh cao của Á hậu Hạnh Nguyên trong buổi lễ ký kết đồng hành cùng Charme Perfume

Đại sứ thương hiệu Charme Perfume Lê Phan Hạnh Nguyên cho biết rằng, cô yêu cách thương hiệu Charme tạo hình cho từng mùi hương trở thành phiên bản phong cách người sử dụng và có giá trị vô hình để chúng ta thể hiện bản thân, sự biến hóa hương thơm đa dạng có lúc ngọt ngào, có lúc quyến rũ, thu hút như chính bản thân Hạnh Nguyên vẫn đủ dịu dàng nhưng vẫn luôn có sự sâu sắc, luôn trao dồi bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Và Hạnh Nguyên rất vinh dự khi trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume ngày hôm nay.

charme-perfume-4-1724837720.jpg
Đại sứ Hạnh Nguyên đọ sắc cùng CEO Charme Perfume - Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường trên thảm đỏ sự kiện

Sự kết hợp giữa Charme Perfume và Hạnh Nguyên mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai đều không ngừng nỗ lực và luôn mang đến những câu chuyện cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính mình. Đặc biệt nàng hậu còn chia sẻ “Thông điệp mà Hạnh Nguyên muốn truyền tải khi trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume chính là mùi hương nước hoa phản chiếu tính cách trong nội tâm chúng ta vậy nên cách chúng ta chọn nước hoa cũng là cách chúng ta thể hiện bản thân mình.”

charme-perfume-5-1724837720.jpg
Thạc sĩ Thu Hường - CEO Charme Perfume xuất hiện nền nã trên thảm đỏ công bố đại sứ

“Bản lĩnh - tự tin - tinh tế cùng khả năng truyền cảm hứng của Hạnh Nguyên khiến cô ấy là đại diện hoàn hảo cho Charme Perfume”, thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường – CEO Công ty Cổ phần Charme Perfume cho biết. “Luôn tự tin và không bao giờ lo sợ thách thức, Hạnh Nguyên thực sự là hiện thân cho những cam kết của chúng tôi về việc tôn vinh và đặt bản sắc độc đáo của mỗi cá nhân lên trên tất cả. Chúng tôi rất háo hức mong chờ ngày cô ấy mang đến những sản phẩm cho người hâm mộ của mình thông qua sự hợp tác với Charme Perfume”.

charme-perfume-6-1724837720.jpg
Charme Lonely mẫu nước hoa sẽ sớm ra mắt cùng Đại sứ Hạnh Nguyên

Theo kế hoạch, Đại sứ Hạnh Nguyên sẽ cùng Charme Perfume sang Pháp để thăm vùng nguyên liệu nước hoa lớn nhất thế giới vào tháng 10 tới đây. Cùng với đó là việc cho ra mắt các mẫu nước hoa mới với sự kết hợp cùng Hạnh Nguyên, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng Việt

Charme Perfume - thương hiệu nước hoa Pháp dành cho ngươi Việt xuất hiện vào năm 2016, thay đổi tư duy và trải nghiệm người dùng Việt, mang đến phong cách mùi hương riêng biệt và đặc biệt chú trọng vào các đối tượng khách hàng trong nước với giá thành phù hợp.

charme-perfume-7-1724837720.jpg
Đại sứ thương hiệu Hạnh Nguyên cùng các giám đốc khu vực, nhà phân phối nước hoa Charme tại sự kiện

Có thể nói Charme Perfume là thương hiệu nước hoa duy nhất biết cách "chiều lòng" khách hàng, luôn quan tâm đến những trải nghiệm cảm xúc và tôn vinh phong cách dấu ấn cá nhân. Khi mà chỉ tính riêng từ đầu năm 2024 đến nay, nhãn hàng này đã cho ra mắt hơn 14 mẫu nước hoa mới với những mùi hương mới, đồng thời vào ngày 25/08 vừa qua Charme Perfume đã danh dự nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á chứng nhận.

charme-perfume-8-1724837719.jpg
Giải thưởng khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường nước hoa Việt Nam của Charme Perfume

Hơn 8 năm hành trình mang sản phẩm chất lượng Pháp đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, Charme Perfume còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trên hành trình trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu khách hàng Việt, thương hiệu Charme Perfume phủ sóng cả nước với hơn 300 cửa hàng và đại lý phân phối cùng chính sách hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

charme-perfume-9-1724837720.jpg
Các giám đốc khu vực, nhà phân phối nước hoa Charme tại sự kiện

Cũng trong buổi lễ công bố, đại sứ thương hiệu nước hoa Lê Phan Hạnh Nguyên cùng Ceo Nguyễn Thị Thu Hường cũng thực hiện lễ ký kết nhà phân phối, các đại lý kinh doanh nước hoa Charme Ngoài ra trong buổi lễ ký kết, Charme Perfume đã tổ chức phần ký kết hợp đồng phân phối và trao vàng cho các thành viên cấp cao đang kinh doanh nước hoa Charme. Đây là lời tri ân của Charme Perfume gửi tới những nhà kinh doanh đồng hành trong năm qua.

charme-perfume-10-1724837720.jpg
Ký kết nhà phân phối, một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh của Charme Perfume

Ngoài ra trong buổi lễ ký kết, Charme Perfume cũng đã trao vàng thưởng cho các thành viên cấp cao đang kinh doanh nước hoa Charme. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu được sự thành công trong quá trình hợp tác lâu dài của các bên, nhằm kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng.

charme-perfume-11-1724837720.jpg
Giây phút trao các phần quà giá trị được diễn ra trang trọng

Với sự đồng điệu cùng triết lý kinh doanh của thương hiệu, Đại sứ Lê Phan Hạnh Nguyên sẽ mang đến nhiều dự án, hoạt động cùng Charme Perfume nhằm tiếp thêm sự tự tin cho phái đẹp. Song song với đó là sự dẫn dắt và tầm nhìn chiến lược đỉnh cao của CEO Nguyễn Thị Thu Hường. Tất cả hứa hẹn mang đến nhiều thành công mới trong tương lai.

CHARME PERFUME - Nước hoa Pháp tại Việt Nam

Website: http://charmeperfume.vn/

Hotline: 1900636638

Địa chỉ: 313 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM