Công nghệ NANOZELLE – được xem là một trong những công nghệ mới, HOT nhất hiện nay khi nhu cầu, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng mạnh. Kéo theo đó là sự thiếu hụt lớn về đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Hiện nay, các Spa/Thẩm mỹ viện/Clinic, “mọc lên như nấm” chính là cơ hội vàng cho những ai yêu thích, đam mê với nghề làm đẹp và mong muốn tìm được một công việc ổn định dài lâu.
Nanozelle – sứ mệnh là người bạn đồng hành luôn hỗ trợ trong kinh doanh để đột phá thị trường.
Việc tìm ra một công nghệ siêu hot nhiều chức năng để có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau cho khách hàng thì lại không có. Hay đối với những khách hàng có mỗi bệnh lý khác nhau thì phải sử dụng nhiều loại máy móc khác nhau làm tăng cao chi phí. Tuy nhiên, với công nghệ NANOZELLE giải quyết hết các bệnh lý chỉ với một công nghệ duy nhất giúp các chủ Spa/Thẩm mỹ viện tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Ông David Trịnh – CEO Nanozelle
Mr. David Trịnh Chairman Nanozelle người đã nghiên cứu và đưa công nghệ NANOZELLE vào lĩnh vực làm đẹp. Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong đào tạo các khóa học về da, các ngành nghề thẩm mỹ ứng dụng công nghệ mới với xu hướng làm đẹp không xâm lấn đặc biệt là khóa học và chuyển giao công nghệ độc quyền tại NANOZELLE.
SETUP SPA/Thẩm mỹ viện chuẩn bị những gì, bắt đầu từ đâu
1. Cạnh tranh vô cùng lớn
Ai cũng có thể học và tiếp xúc với ngành nên việc mở một Spa/Thẩm mỹ viện là vô cùng dễ dàng. Không cần không gian quá lớn, không cần quá nhiều công nghệ cũng có thể tập trung vào một dịch vụ để kinh doanh. Thử tưởng tượng nếu SPA của bạn đang ứng dụng công nghệ NANOZELLE thì chỉ cần một máy NANOZELLE PLASMA đã có thể ứng dụng điều trị rất nhiều dịch vụ cho khách hàng.
Chính vì lẽ này thì dù là phân khúc khách nhỏ thì vẫn có nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp lẫn gián tiếp.
2. Vốn đầu tư ban đầu
Kinh doanh SPA/Thẩm mỹ viện quy mô nhỏ thì không tốn quá nhiều chi phí?
Đây là một suy nghĩ vô cùng sai lệch vì dù là quy mô nào thì có rất nhiều chi phí cần chi trả khi bắt đầu kinh doanh: Mặt bằng, trang thiết bị, mỹ phẩm, quản lý, nhân viên, điện nước …
3. Phải thường xuyên cập nhật chất lượng dịch vụ
Nhu cầu càng cao thì chất lượng dịch vụ cũng bắt buộc phải luôn được cập nhập điều chỉnh.
4. Xây dựng thương hiệu và marketing Spa/Thẩm mỹ viện
Trong thời đại kỹ thuật số hiện tại, xây dựng thương hiệu và marketing đóng vai trong quan trọng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ tư duy, kỹ năng để thực hiện công việc này.
Chỉ cần định hình spa và truyền tải sai thông điệp đến khách hàng mục tiêu. Cũng sẽ khiến việc kinh doanh gặp khó khăn. Dù bạn có đang sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất hay cơ sở hiện đại nhất.
II. Đầu tư thiết bị, đồ dung nào để mang lại hiệu quả tốt nhất
Các trang thiết bị và đồ dùng cần thiết nhất khi bạn muốn kinh doanh lĩnh Vực Spa/Thẩm mỹ viện gồm có:
LAZER NANOZELLE LAZER |
https://nanozelle.com/san-pham/lazer-nanozelle/ |
HIFU NANANOZELLE |
https://nanozelle.com/san-pham/hifu-nanozelle/ |
Serum chiết xuất từ thực vật |
https://nanozelle.com/san-pham/https-nanozelle-com-product-category-san-pham-2-san-pham-serum-chiet-xuat-tu-thuc-vat/ |
Tế bào gốc & Exosome Nanozelle |
https://nanozelle.com/san-pham/https-nanozelle-com-cua-hang/ |
Plasma Nanozelle |
https://nanozelle.com/san-pham/plasma-nanozelle/ |
Sản phẩm Nanozelle
III. Địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ mang lại hiệu quả kinh doanh cao
CÔNG TY TNHH VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ NANOZELLE
Văn Phòng TẠI ĐỨC
70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany
+49)1626.13.6666
Văn Phòng TẠI VIỆT NAM
145 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
0975 783 783
info@nanozelle.com
https://www.youtube.com/@nanozelleofficial
https://www.tiktok.com/@nanozelle.plasma