Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - ASEAN với khát vọng định hình phong cách Trà Việt với thế giới
28/08/2024 13:38
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
Bạn đang đọc bài viết "Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - ASEAN với khát vọng định hình phong cách Trà Việt với thế giới" tại chuyên mục Kinh tế.
Cùng chuyên mục
Mới cập nhật
Bữa cơm yêu thương – Sưởi ấm tình người tại bệnh viện
2 ngày trước Đời sống
Bữa cơm yêu thương được trao đi với hy vọng giúp đỡ và động viên các bệnh nhân đang phải chống chọi với bệnh tật mỗi ngày. Những suất cơm này không chỉ là bữa ăn mà còn là tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia của cộng đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn.
Nguyễn Việt Hoàng: Từ cậu sinh viên tài năng đến doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết
3 ngày trước Kinh tế
“Thành công không phải là đích đến cuối cùng, mà là hành trình không ngừng học hỏi và phát triển.” - Nguyễn Việt Hoàng cho biết.
Bé Tú Anh (Gạo) – “Măng non” duyên dáng trong trang phục truyền thống
11:51 31/08/2024 Đời sống
Từ khi tròn 2 tuổi, bé Tú Anh (tên gọi thân mật là Gạo) đã cùng bố mẹ đến thăm Lăng Bác, nơi ghi dấu những giá trị lịch sử thiêng liêng của dân tộc. Hàng năm, vào các dịp lễ lớn như Quốc Khánh 2/9, gia đình em lại cùng nhau thực hiện những bộ ảnh đầy ý nghĩa tại đây.
Đánh dấu cột mốc 8 năm: Charme Perfume công bố đại sứ thương hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên
16:39 28/08/2024 Thương hiệu
Vừa qua 27/08 tại TP.HCM, Thương hiệu nước hoa cao cấp Charme Perfume công bố Á hậu 1 Miss Grand VietNam 2024 - Lê Phan Hạnh Nguyên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của nhãn hàng. Bắt đầu từ đây, Á hậu Hạnh Nguyên được coi là vẻ đẹp truyền cảm hứng cho mẫu nước hoa mới mang tính biểu tượng của Charme Perfume cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.
Phụ huynh và Shining English 2024: Đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục tiếng anh
23:15 27/08/2024 Kết nối
Trong những năm gần đây, việc cho trẻ em học tiếng Anh từ sớm đã trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Tuy nhiên, học tiếng Anh không chỉ là việc học ngôn ngữ mà còn là quá trình rèn luyện kỹ năng, xây dựng sự tự tin và chuẩn bị cho tương lai. Cuộc thi Shining English 2024 chính là một trong những cơ hội để phụ huynh đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục ngôn ngữ quốc tế.
BCD Blockchain ra mắt thị trường ID mềm BSIM NFT & AI
16:28 11/07/2024
Phát triển hoa cây cảnh gắn với nông thôn mới, nông nghiệp đô thị
20:29 21/08/2024
Kinh nghiệm: Nên đầu tư mua nhà đất hay chung cư khi có tiền?
22:09 10/08/2024
Tập đoàn ST Kingdom với dự án Sân bay Sam Roi Yot - Thái Lan
07:59 12/08/2024
Bột tẩy lồng máy giặt CleanZ - Đột phá Top 1 bán chạy trên sàn TMĐT
16:46 17/07/2024
Canxi - Dưỡng chất không thể thiếu trong hành trình cao lớn của trẻ
10:04 11/07/2024