Người dân đổ xô đi mua yến sào trước cái lạnh bước vào thềm mùa đông

27/10/2022 15:59

Vào những ngày mùa đông rét đậm, rét hại, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Nếu không giữ cơ thể đủ ấm thì con người dễ mắc những bệnh như ho, cảm lạnh hoặc viêm khớp, cứng khớp, viêm hô hấp,...

Mùa đông năm nay đang đến gần với nhiều đợt không khí lạnh tiếp cận liên tục. Thời điểm giao mùa nhanh chóng này rất dễ sinh bệnh, nhất là với những đối tượng nhạy cảm như người già và trẻ nhỏ. Người già vốn hay mắc những bệnh về xương khớp, mùa đông giá rét thậm chí còn khiến họ đối mặt với những tình trạng như cứng khớp, viêm khớp,... khiến họ mệt mỏi. Những đứa trẻ cũng thường mắc những bệnh về viêm phổi, viêm hô hấp,... mỗi khi gió lạnh về, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

screenshot-1666859396-1666859589.png
Bệnh viêm khớp ở người già vào mùa đông

Ông Nguyễn Văn Ninh (63 tuổi, Thái Bình) chia sẻ: “Vào mùa đông mọi năm, khớp chân ông cứng hết cả, mỗi lần đứng lên ngồi xuống đều là cả cực hình. Ông cũng không thể ngủ ngon giấc bởi các khớp cứ nhức buốt vào ban đêm, khi nhiệt độ trở nên lạnh nhất.” Tình trạng này đáng lẽ sẽ tiếp diễn vào năm nay nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi ông Ninh bắt đầu sử dụng thứ thuốc quý – yến sào.

Yến sào – loại “thần dược” đắt khách trong mùa đông

Yến sào được coi là “thần dược” là bởi vì sự bổ dưỡng của nó. Những dinh dưỡng có trong thành phần của yến sào thích hợp với cả người khỏe tuổi lẫn trẻ nhỏ. Vì thế khi con người sử dụng yến trong một thời gian dài sẽ có sức đề kháng cao hơn bình thường rất nhiều. Hơn nữa, đây là loại thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên người tiêu dùng có thể ăn thường xuyên mà không sợ tác dụng phụ. 

Với hơn 10 loại axit amin thiết yếu, yến sào có khả năng khiến những người mắc cảm lạnh nhanh chóng hồi phục, khỏe mạnh. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa, thần kinh và trí nhớ. Nhờ đó, những người lớn tuổi bớt mệt mỏi hơn, trở nên minh mẫn và ngủ ngon trong tiết trời giá lạnh.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, một loạt các cửa hàng, cá nhân đăng bán những sản phẩm làm từ tổ yến. Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, những chai yến sào, nước yến nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài giờ được bày bán. Có thể nói, nhu cầu yến sào của người tiêu dùng trong mùa đông năm nay tăng đột biến, dẫn đến xu hướng người người, nhà nhà đổ xô đi mua thứ “vàng trắng” này.

z3833510310840-221ba164ea9a9275fe24cd407f81665e-1666860454.jpg

Người người đổ xô đi mua yến sào Natunest để bảo vệ sức khỏe

Nguyễn Chu Phương Anh (19 tuổi, Thái Bình), một sinh viên đang học tại Hà Nội chia sẻ: “Vừa rồi em nhận được rất nhiều hộp yến sào từ bố mẹ ở quê. Hỏi ra mới biết họ được nhiều hàng xóm mách rằng yến sào có rất nhiều dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe cho một con bé hay ốm vặt mỗi khi trở trời như em.”

Không chỉ riêng Phương Anh, nhiều sinh viên cũng nhận được những món quà tương tự từ bố mẹ, họ hàng. Tại các con phố, quán ăn hay thư viện, nhiều học sinh, sinh viên bắt đầu cầm trên tay những hộp yến sào đủ loại. Một số là được bố mẹ mua cho, một số đã bắt đầu tự tìm mua yến sào trên mạng. Chưa bao giờ yến sào trở thành mặt hàng phổ biến như trong mùa đông năm nay.

Vị thuốc có tầm bắt nguồn từ thầy thuốc có tâm

Giá trị của yến sào trên thị trường hiện nay đang tăng cao hơn bất cứ mặt hàng nào hết. Lượng cung thậm chí không đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng dành cho mặt hàng hiếm này. Các thương hiệu yến sào trong nước liên tục mọc lên như nấm và cạnh tranh rất gay gắt. Một vài quốc gia lân cận cũng bắt đầu tiến vào thị trường nước ta để kiếm lợi trong cơn sốt yến sào này. 

z3767943204141-24160a929d0a638790b2fb0382044846-1666340066.jpg

Món quà sức khỏe phù hợp cho mọi độ tuổi khi mùa đông về

Mặt hàng được rao bán trên thị trường nhiều thì lại càng khó để kiểm định chất lượng, tính an toàn thực phẩm. Dù yến sào có nhiều lợi ích nhưng nếu nó được sản xuất từ những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, quy trình thiếu vệ sinh,... thì quả thực là hại nhiều hơn lợi. Chẳng ai có thể kiểm chứng được vô vàn thương hiệu yến sào được “đánh bóng” trên các trang mạng xã hội. Đây cũng là điều khiến nhiều khách hàng dè chừng mỗi khi mua loại thực phẩm này để bồi bổ sức khỏe, người chưa kịp khỏe thì bệnh đã thêm nặng rồi.

Để làm ổn định sự hỗn loạn này trên thị trường, thương hiệu yến sào cao cấp Natunest đã ra đời. Được thành lập từ thời kỳ đại dịch Covid-19 hoành hành, Natunest nhanh chóng nắm bắt từng cơ hội nhỏ nhất và chiếm được niềm tin của đại đa số khách hàng lúc bấy giờ. Với kinh nghiệm phong phú trên thương trường, Natunest dễ dàng vượt qua các thương hiệu mới nổi, trở thành nhãn hàng yến sào cao cấp và uy tín đẳng cấp quốc tế.

z3756173530276-e1002511c8555683c5ad38ad05c5218f-1666860650.jpg
Thương hiệu yến sào cao cấp Natunest

Không chỉ giữ vững vị thế qua những hoạt động truyền thông bóng bẩy trên các trang mạng xã hội, thương hiệu này thực sự khẳng định sự uy tín và chất lượng của từng sản phẩm thông qua các chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... Vậy nên Natunest tự tin sẽ mang lại “liều thuốc bổ” hoàn toàn từ thiên nhiên tới khách hàng của mình.

Nếu như không thể tìm được một nhãn hàng yến sào đủ uy tín, vậy các bạn hãy thử một lần tin tưởng Natunest xem sao!?

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như