1.Hoạt động thiện nguyện của một công ty truyền thông giải trí
Hoạt động thiện nguyện của một công ty truyền thông giải trí bao gồm nhiều hoạt động nhằm chia sẻ và góp phần phát triển cộng đồng, xã hội.
Tài trợ và tham gia vào các chiến dịch từ thiện: Công ty tài trợ hoặc tham gia vào các chiến dịch từ thiện như hỗ trợ trẻ em nghèo, cứu trợ thiên tai, xây dựng trường học...
Tạo ra nội dung thiện nguyện: Đơn vị sản xuất các chương trình, video hoặc nội dung giải trí khác với mục đích gửi thông điệp tích cực và tạo nhận thức về các vấn đề xã hội quan trọng như quyền con người, bảo vệ môi trường...
Tài trợ sự kiện từ thiện: Có thể tài trợ hoặc tổ chức các sự kiện từ thiện như cuộc thi thời trang để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện.
Hỗ trợ cộng đồng địa phương: Doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động cộng đồng địa phương như làm đẹp các khu vực công cộng, tổ chức các khóa học truyền thông cho thanh thiếu niên hay cung cấp dịch vụ miễn phí cho cộng đồng.
Tài trợ học bổng: Tập đoàn tài trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để họ có cơ hội tiếp tục học tập và phát triển sự nghiệp.
Thúc đẩy tình nguyện: Đơn vị khuyến khích nhân viên và cộng đồng tham gia vào các hoạt động tình nguyện, cung cấp hỗ trợ và thời gian làm việc để họ có thể tham gia các dự án từ thiện.
Những hoạt động thiện nguyện này giúp công ty truyền thông giải trí xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng, tạo ảnh hưởng xã hội tích cực và thể hiện cam kết của họ đối với trách nhiệm xã hội.
2.OKVIP với trách nhiệm xã hội cao cả
Ngoài đầu tàu về lĩnh vực giải trí, OKVIP còn là tập đoàn có trách nhiệm xã hội cao thể hiện qua việc thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện, giúp đỡ người khó khăn và nâng cao đời sống an sinh xã hội.
Cùng với chất lượng, uy tín..., trách nhiệm xã hội là một trong những giá trị cốt lõi đã được công ty OKVIP đặt ra và luôn dựa vào đó để phát triển, đưa công ty đi đến những tầm cao mới.
Theo đó, OKVIP không chỉ tập trung nhân lực, vật lực vào việc phát triển kinh doanh để kiếm ra lợi nhuận, mà còn góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Tập đoàn này đã thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, xây dựng cơ sở hạ tầng và giáo dục cho người dân ở những vùng kinh tế khó khăn, vùng sâu, vùng xa...
Từ năm 2013 cho đến nay, OKVIP Group đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện với quy mô lớn trên khắp các tỉnh, thành ở Việt Nam. Tập đoàn này còn được nhiều người yêu quý khi cam kết trích tối thiểu 5% tổng lợi nhuận của mình cho các hoạt động xã hội.
Tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho các hộ gia đình khó khăn, ủng hộ hơn 7 tỷ đồng vào các quỹ từ thiện tại Việt Nam như Quỹ hỗ trợ nạn nhân bão lũ lụt miền Trung, chương trình “Nuôi Em”…
Trong định hướng, kế hoạch phát triển của mình, OKVIP đặt ra mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh, tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
3.OKVIP phát triển lâu dài và bền vững
Nhằm mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, OKVIP đã chuẩn bị tầm nhìn và chiến lược kinh doanh, hoạt động dài hạn. Tập đoàn này hướng đến các giá trị bền vững cho khách hàng của mình.
Trong 5 năm tới, OKVIP mong muốn sẽ trở thành nhà cung cấp trò chơi giải trí hàng đầu trên thị trường. Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, tập đoàn này quyết tâm xây dựng thương hiệu uy tín, có trách nhiệm với đối tác và xã hội.
Với nỗ lực mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ giải trí tốt nhất, nhân sự OKVIP cố gắng theo kịp xu hướng và nhu cầu của thị trường giải trí để phát triển và đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của mình.
Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và nhiệt tình, chăm sóc tốt khách hàng, OKVIP tuyển dụng đã đáp ứng và làm hài lòng tất cả những khách hàng, đối tác của mình. Không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí tốt nhất, OKVIP luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm, dịch vụ của mình.
Từ bài giới thiệu OKVIP này, mọi người đã biết thêm về sứ mệnh trách nhiệm xã hội của tập đoàn này. Doanh nghiệp này luôn muốn mang đến điều tốt đẹp cho xã hội và là động lực để đơn vị này nỗ lực phát triển hoạt động của mình.