Sự hợp tác giữa hai bác sĩ đứng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva" tại Việt Nam

31/05/2024 08:53

Vào cuối tháng 5 vừa qua, hai bác sĩ đứng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva" tại Việt Nam, đã có buổi talkshow “Bí mật Eva" - nhằm mang đến những thông tin chuyên sâu và hữu ích cho chị em phụ nữ về chuyện “cô bé". 

Hai bác sĩ đã có buổi giao lưu nhằm giúp các chị em giải đáp thắc mắc về thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva"

Buổi talkshow có sự tham dự của bác sĩ Phạm Thị Hòa - Bác sĩ thẩm mỹ chuyên sâu cùng bác sĩ Choi Kyooha - Giám đốc bệnh viện Samsung Sky Clinic, cả hai cùng là những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva"

Được biết, bác sĩ Phạm Thị Hòa đã có hơn 10 năm học tập và làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên sâu tại Seoul - Hàn Quốc và Thành Đô - Trung Quốc. Đây chính là cơ hội “vàng" để bác sĩ Thị Hòa có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với những tinh hoa tại chính nơi được coi là “kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ" của Thế giới.

Chính vì lẽ đó, sau khi quay trở về quê nhà, bác sĩ Phạm Thị Hòa được mệnh danh là người tiên phong đưa tinh hoa PTTM Hàn Quốc về Việt Nam. Với mong muốn được đồng hành cùng chị em phụ nữ trên chặng hành trình lấy lại “nét xuân", giữ lửa hạnh phúc, bác sĩ Thị Hòa quyết định đi theo con đường trở thành bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva" tại Việt Nam.

Bác sĩ Phạm Thị Hòa - Người tiên phong đưa tinh hoa PTTM Hàn Quốc về Việt Nam

Đồng hành cùng bác sĩ Thị Hòa từ khi còn tu nghiệp bên Hàn Quốc, bác sĩ Choi Kyooha vừa là người thầy, vừa là người bạn giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều. 

Cả hai bác sĩ đã có nhiều cơ hội được hợp tác làm việc cùng nhau ngay cả ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam

Buổi talkshow “Bí mật Eva" cũng chính là cơ hội để bác sĩ Thị Hòa gặp gỡ lại bác sĩ Choi Kyooha, để cùng chia sẻ cho chị em những thông tin chuyên sâu và bổ ích về lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “tiểu Eva”. 

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Dr.Thị Hòa - Người tiên phong đưa tinh hoa PTTM Hàn Quốc về Việt Nam.

Hotline: 032 992 6894

Địa chỉ: Thanh Xuân - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/drthihoa.nuhoangeva 


 

Thanh Hương