Trung Tâm Đào Tạo & Trị Liệu Viko Việt Hàn - Nơi Khám Bệnh Cũng Là Nhà

26/11/2022 19:16

Ra đời từ sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe, Trung tâm đào tạo và trị liệu Viko Việt Hàn là thương hiệu đi đầu trong ứng dụng phối hợp tư duy biện chứng của Y Học Cổ Truyền và tư duy biện bệnh của Y Học Hiện Đại trong chẩn đoán và trị liệu, trở thành cây cầu nối giữa hai nền y học tinh hoa.

Với mỗi người sức khỏe là một tài sản quý giá. Trung tâm  Viko Việt Hàn được thành lập với sứ mệnh chính là cứu người, mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho bệnh nhân.

Lựa chọn hàng đầu trong việc thăm khám, trị liệu tại Hà Nội

Trung tâm Viko Việt Hàn ghi dấu bởi nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng, không ngừng tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Hội tụ đội ngũ chuyên gia, lương y giỏi với nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn, dịch vụ hỗ trợ điều trị chất lượng, chi phí hợp lý… là những tiêu chí hàng đầu quyết định trung tâm trị liệu uy tín. 

Chị Nguyễn Thị Huệ - Thoát Vị Đĩa Đệm, Kết quả sau hơn 10 ngày điều trị tại Viko Việt Hàn

Hiện nay, với tình trạng quá tải tại các bệnh viện không thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, theo đó chất lượng khám chữa cũng còn gặp nhiều hạn chế. Hiểu được những vấn đề đó, trung tâm Viko Việt Hàn chung tay góp sức chia sẻ gánh nặng với xã hội trong việc chăm lo sức khỏe cộng đồng chính thức đi vào hoạt động và tọa lạc tại số 65 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN. Viko chăm sóc và chữa lành thể chất, tinh thần người Việt bằng những điều tự nhiên nhất, giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh, phương pháp trị bệnh từ gốc, nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và lấy lại chất lượng cuộc sống.

Mỗi tháng, trung tâm tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám, trị liệu. Không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn có cả những người bệnh đến từ các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Thanh Hoá…

Thế mạnh của Trung Tâm Trị Liệu Viko Việt Hàn

Bước vào Trung tâm Viko, hãy dùng toàn bộ 5 giác quan để cảm nhận: Dùng mắt để thấy những thiết kế tinh xảo, dùng tay cảm nhận từng chất liệu, dùng tai lắng nghe sự âm trầm, dùng mũi tận hưởng hương thảo dược thoang thoảng và dùng vị giác để thấu hiểu tầng sâu hơn của các vị thuốc Đông dược. Chỉ khi tinh thần được thả lỏng và mọi giác quan được gọi mời thưởng thức, thì cái linh hồn của Viko Việt Hàn mới hiện lên thật chân thật trong tâm tưởng mỗi người.

Với phương pháp Quy Kinh Tinh Giản - Tiền Châm Cứu, Hậu Phục Dược giải quyết được nhiều nhóm bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả bền vững, tiết kiệm được thời gian, chi phí của khách hàng, và đặc biệt triệt tiêu được yếu tố "bình thông nhau" so với các phương pháp làm bằng tay truyền thống.

Hơn thế, trung tâm hội tụ đội ngũ chuyên gia, y sĩ có trình độ cao, có trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề với phương châm “vì bệnh nhân phục vụ, lấy chất lượng hàng đầu” làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và tạo niềm tin cho người bệnh. Đồng hành theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân xuyên suốt quá trình hỗ trợ điều trị, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra. Không những thế, các chuyên gia, y sĩ tại Trung tâm Viko Việt Hàn còn thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, nghiên cứu, ứng dụng phương pháp hiện đại trong và ngoài nước.

Với định hướng trở thành trung tâm trị liệu đạt chuẩn hàng đầu tại Hà Nội, Viko Việt Hàn đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ. Thiết bị công nghệ chẩn trị điện xung được Viko Việt Hàn nghiên cứu độc quyền dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến được Bộ Y Tế cấp phép thông hành toàn quốc: An toàn – Nhanh chóng - Rút ngắn thời gian trị liệu.

Đến với dịch vụ trị liệu tại Viko, người bệnh sẽ cảm thấy an tâm với môi trường trung tâm tại đây. Đó là sự quan tâm, chia sẻ nỗi đau bệnh tật mang lại cảm giác thoải mái như chính ở nhà. Ngoài ra, Viko Việt Hàn chăm sóc khách hàng bằng tất cả cái Tâm người thầy thuốc, chỗ ăn, chỗ ở chu đáo, hỗ trợ khách hàng khó khăn, ở xa được sắp xếp chỗ ở lại hoàn toàn miễn phí.

Có thể nói, lựa chọn được một cơ sở trị liệu uy tín, chất lượng chính là yếu tố tiên quyết giúp việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Do đó, Trung Tâm Viko Việt Hàn chính là lựa chọn tuyệt vời cho những  ai đang cần tìm một trung tâm trị liệu tốt tại Hà Nội.

Trung Tâm đã nhận được rất nhiều đánh giá của bệnh nhân trên các trang diễn đàn, mạng xã hội như:

Chi phí điều trị bệnh ở đây hợp lý, tôi được lương y Trần Đức Hùng tư vấn rất cụ thể, chất lượng dịch vụ cũng tốt, thời gian trị liệu nhanh chóng mà hiệu quả lâu dài, tình trạng đau mỏi cổ vai gáy của tôi cảm nhận giảm đau rõ rệt ngay buổi trị liệu đầu tiên, tôi cảm thấy rất hài lòng.” (Chị Nguyễn Thị H. – Hà Nội).

Môi trường trị liệu tại trung tâm sạch sẽ, thái độ của kỹ thuật viên rất thân thiện, hiệu quả trị liệu được đảm bảo, chuyên gia theo sát tôi trong cả quá trình trị liệu. Đó là lý do mấy năm qua tôi tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh tại Trung Tâm Viko Việt Hàn” (Chị Lan – Quảng Ninh).

Hãy đến với Trung Tâm Đào Tạo & Trị Liệu Viko Việt Hàn, số số 65 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN website:http://vikoviethan.com/ để được thăm khám, trị liệu bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Văn Mạnh