1. Văn phòng ảo là gì? Văn phòng chia sẻ là gì?
Dịch vụ văn phòng ảo là hình thức cho thuê địa chỉ tòa nhà văn phòng để đăng ký kinh doanh đi kèm một số tiện ích như: đặt bảng tên tại tòa nhà, lễ tân hỗ trợ đón tiếp khách và giao nhận thư từ, dịch vụ kế toán và thuế doanh nghiệp theo nhu cầu… Về mặt pháp lý loại hình này hoàn toàn hợp pháp. Văn phòng ảo sẽ là văn phòng đại diện hay một địa điểm kinh doanh hợp pháp của doanh nghiệp.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ (Co-working Space) là mô hình nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng chung. Các chỗ ngồi, được bố trí hợp lý để đảm bảo riêng tư. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tiết kiệm được đến 90% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống nhưng vẫn đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (thiết bị văn phòng, pantry, phòng họp, lễ tân…).
Dịch vụ văn phòng trọn gói là loại hình tương tự như văn phòng chia sẻ, nhưng áp dụng với nhóm từ 4 nhân sự trở lên. Tất cả chi phí thuê văn phòng, điện, nước, phí giữ xe, phí quản lý… đều đã bao gồm trong giá thuê. Loại hình này, doanh nghiệp sẽ có không gian riêng nhiều hơn so với văn phòng chia sẻ.
2. 5 lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng
2.1 Văn phòng ảo
Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỉ với chi phí thấp nhưng lại đem đến nhiều lợi ích tích cực cho doanh nghiệp.
- Tiết kiệm 90% chi phí thuê mặt bằng văn phòng và các chi phí phát sinh như trang thiết bị, chi phí điện, nước…
- Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa, tại khu vực trung tâm, xây dựng được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.
- Hỗ trợ nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình hoàn thành các thủ tục pháp lý để đăng ký thành lập công ty hay chuyển đổi giấy phép kinh doanh.
- Chiêu mộ nhân tài từ khắp nơi, đội ngũ nhân viên của bạn làm việc từ bất kỳ đâu, không bị ràng buộc bởi vị trí địa lý.
- Đội ngũ lễ tân hỗ trợ giao nhận thư từ, bưu phẩm.
2.2 Văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói
Dưới đây là 5 lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp bạn sẽ nhận được khi thuê văn phòng chia sẻ.
Tiết kiệm chi phí
Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê mặt bằng và mua sắm nội thất, setup văn phòng thì văn phòng chia sẻ cung cấp đầy đủ những yếu tố đó với một chi phí tối ưu hơn.
Vị trí giao thương thuận lợi
Văn phòng chia sẻ ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho nhân viên, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của họ.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Văn phòng đặt tại một tòa nhà sang trọng là một cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
Sử dụng được đầy đủ tiện ích
Thuê văn phòng chia sẻ cung cấp các tiện ích như: nội thất hiện đại, sảnh đón tiếp khách hàng sang trọng, pantry trà, cà phê phục vụ miễn phí… Tại tòa nhà còn có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp đón tiếp khách hàng.
Linh động thời hạn thuê
Khánh hàng có thể sử dụng thử các gói trải nghiệm theo tuần, theo tháng trướng khi ký hợp đồng dài hạn.
3. Dịch vụ văn phòng ảo uy tín tại HCM- Arental Việt Nam
Dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn giúp doanh nghiệp đăng ký kinh doanh dễ dàng với chi phí chỉ từ 290k/tháng. Tùy vào nhu cầu, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê văn phòng ảo tại các địa điểm sau:
- Văn phòng ảo quận 2 - Địa chỉ: số 1B Đường số 30, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM (địa cập nhật: 1b đường 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
- Văn phòng ảo quận 3 - Địa chỉ: Tòa nhà CIENCO4 BUILDING Tầng 12B, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
- Văn phòng ảo quận 7 - Địa chỉ: Tòa nhà Số 02, đường số 02, KDC Kim Sơn_Tân Phong, P.Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận - Địa chỉ: số 281 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng ảo quận Tân Bình - Địa chỉ: Tòa nhà 92A-94 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Arental Việt Nam - đơn vị quản lý vận hành và cung cấp trực tiếp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại TP.HCM