Yến sào Natunest tặng quà Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ninh

13/09/2022 20:49

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, showroom yến sào Natunest trên địa bàn tỉnh Phong Hải đã phối hợp với nhiều tổ chức trường học, đoàn xã để mang những món quà ý nghĩa đến với trẻ em nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt.

Vừa qua, chị Lê Thị Mai - nhà phân phối độc quyền yến sào Natunest tỉnh Quảng Ninh vừa có chuyến đi đến các trường học, đoàn xã để trao tặng 70 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Đêm hội trăng rằm”, “Vầng trăng yêu thương”.

Chị Lê Thị Mai trực tiếp trao quà Trung Thu cho các bé phường Phong Châu

Tại đây, chị Mai đã trực tiếp trao tặng các phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 VND bao gồm 6 hũ yến được mix bởi 10 vị khác nhau. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng một tình yêu to lớn của chị Mai và yến sào Natunest đến các em.

 

Trong bầu không khí vui tươi ấm áp đó, có thể thấy được những nụ cười đang nở trên môi của các bé. Những món quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần được đại diện yến sào Natunest trao tặng đã mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, khích lệ tinh thần của các em học sinh và gia đình các em vươn lên trong cuộc sống.

 

Chị Lê Thị Mai - nhà phân phối yến sào Natunest cho biết: “Để đáp ứng đủ những phần quà cho các bé Tết Trung Thu, tôi và team đã cố gắng chuẩn bị từ rất sớm, cùng với đó tôi liên hệ với trường, các ban ngành để tận tay mang món quà đến các em. Hy vọng những món quà sẽ mang đến cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa”.


“Có trăng có Natunest

Vui tươi đón Tết, kết trọn tình thân”

 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:
Website: https://yensaonatunest.vn/ 
Zalo: 0969 883 777
CSKH: 0258 354 2568







 

An Như