Điểm danh các dự án triển vọng của Khang Điền

04/12/2023 11:30

Khang Điền là một trong những chủ đầu tư về bất động sản lớn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Một trong những điều làm nên thương hiệu Khang Điền chính là sở hữu những án tiềm năng, phát triển và giá trị cao. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về các dự án triển vọng của Khang Điền được các chuyên gia và gia đầu tư bất động sản đánh giá cao, mời bạn cùng đón đọc.

Các dự án đã được Khang Điền triển khai và thành công

Nói đến các dự án triển vọng của Khang Điền cũng như điều làm cho chủ đầu tư nay có tên tuổi trên thị trường bất động sản chính là những dự án đã triển khai và thành công. Cụ thể phải đến đến:

Dự án nhà phố biệt thự

Tập đoàn Khang Điền đã hoàn thành việc bàn giao tổng cộng 12 dự án, trong đó có 11 dự án đa dạng, kết hợp giữa nhà phố và biệt thự. Các dự án này bao gồm Lovera Premier, Verosa Park, Lovera Park, Rosita Garden, Lucasta, Melosa, Merita, Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, Feliza và Hoja Villa.

cac-du-an-trien-vong-cua-khang-dien-1-1701664178.jpg
Rất nhiều dự án của Khang Điền đã triển khai và rất thành công

Những ngôi nhà phố được thiết kế với các diện tích khác nhau, như 5x 15m, 6x 15m, 5x 17m, 6x 17m và có sự đa dạng về loại mái, bao gồm cả mái ngói và mái bằng. Đối với biệt thự, diện tích đất biến thiên từ 8 x 20 m đến 10 x 20 m, có cả các loại biệt thự đơn lập và song lập.

Giá chuyển nhượng của các sản phẩm này đang nằm trong khoảng từ 4 tỷ đến 25 tỷ, trong khi giá cho thuê dao động từ 12 triệu đến 40 triệu. Ngoài ra, dự án chuyên biệt thự The Venica còn nổi bật với giá chuyển nhượng cao, từ 25 tỷ đến 50 tỷ mỗi căn.

Dự án chung cư

Công ty Khang Điền đã thành công trong việc triển khai 3 dự án căn hộ chất lượng cao, bao gồm: Jamila, Safira và Lovera Vista. Đây đều là các dự án triển vọng của Khang Điền khi vừa tung ra thị trường được cung cấp với mức giá chuyển nhượng đa dạng, nằm trong khoảng từ 1,8 tỷ đến 3 tỷ mỗi căn, đồng thời còn có tùy chọn cho thuê với giá từ 7 triệu đến 10 triệu mỗi tháng.

Dự án đất nền

Khang Điền cũng đầu tư vào lĩnh vực đất nền, trong đó dự án nổi bật là Topia Garden. Giá chuyển nhượng cho đất nền tại dự án này được đặt ở mức cao, dao động từ 40 triệu đến 50 triệu mỗi mét vuông, tạo ra một sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng cho những người quan tâm đến việc đầu tư vào bất động sản.

Các dự án triển vọng của Khang Điền thu hút mọi nhà đầu tư

Nói đến những dự án có triển vọng của Khang Điền trong thời gian gần đây nhất phải kể đến The Classsia và The Privia. Cả hai dự án đều được những chuyên gia trong làng bất động sản cũng như các nhà đầu tư cực kỳ đánh giá cao và săn đón.

Dự án The Classia

The Classia Khang Điền, một trong các dự án triển vọng của Kháng Điền cực kỳ độc đáo bao gồm biệt thự và nhà phố liền kề, nằm trên khu đất rộng 4,3 hecta. Dự án này có vị trí lợi thế tại mặt tiền đường Võ Chí Công, thuộc vị trí đắc địa tại quận 9 cũ, phường Phú Hữu, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Từ "Classia" lấy cảm hứng từ từ "Classic" mang theo ý nghĩa của việc tạo ra một kiệt tác kinh điển, đậm chất văn hóa, dành riêng cho giới thượng lưu Sài Gòn.

cac-du-an-trien-vong-cua-khang-dien-2-1701664178.jpg
The Classia – dự án đang được bán với nhiều tiềm năng thu hút khách hàng

Với mật độ xây dựng vô cùng thấp, chỉ chiếm chưa đến 30%, phần còn lại của khu đô thị này được chủ đầu tư dành cho việc phát triển các tiện ích và khuôn viên xanh rộng lớn. The Classia được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hội tụ của những cư dân tinh hoa, đúng với danh tiếng của dự án đẳng cấp mang tên The Classia, một biểu tượng được xây dựng với sự tâm huyết đặc biệt từ Khang Điền.

Dự án được phân chia thành 7 block A, B, C, D, E, F và G, với nhiều lựa chọn diện tích như 5x16m, 5x18m, 7x18m, 7x20m, 10x20m và 12x20m, mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho người mua nhà.

Dự án Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền -  một dự án căn hộ chung cư với quy mô lên đến 1.83 hecta, đặt tại 158 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, địa điểm này được xem như một "vị trí vàng" về kết nối giao thông. Từ The Privia, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận, tận hưởng sự thuận lợi trong việc đi lại.

cac-du-an-trien-vong-cua-khang-dien-3-1701664178.jpg
The Privia - Dự án triển vọng hàng đầu của Khang Điền

Nối tiếp thành công của các dự án triển vọng của Khang Điền như Jamila, Safira, Lovera Vista, The Privia đang được chủ đầu tư chăm chỉ xây dựng, nhằm tạo ra một cộng đồng văn minh và hiện đại, nằm trong tầm quan trọng của khu vực Bình Tân.

Lời kết

Hiện tại The Privia và The Classia được các chuyên gia đánh giá cao và coi là các dự án triển vọng của Khang Điền có thể thu hút được đông đảo khách hàng và ngày càng gia tăng giá trị. Nếu bạn cũng muốn đầu tư hoặc sở hữu để ở thì đây là cơ hội rất lớn không nên bỏ lỡ.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

Website: https://www.khangdien.com.vn/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh các dự án triển vọng của Khang Điền" tại chuyên mục Kinh tế.