Juno Milk trao tặng 500 triệu đồng cho quỹ bảo trợ trẻ em việt nam tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17

22/12/2023 10:17

Tối ngày 16/12/2023, Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam đã tham dự Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 với chủ đề “Bay vào tương lai” tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô. Chương trình tiếp nhận hơn 96 tỷ đồng của hơn 50 đơn vị, cá nhân. Trong đó, Juno Milk đã đồng hành trao tặng 500 triệu đồng dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm 2024.

juno-milk-1-1703214991.jpg

Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em tại Chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 17

Chương trình nhằm tôn vinh và đặc biệt tri ân các tổ chức, cá nhân đã đồng hành với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, góp phần cùng Đảng và Nhà nước chăm sóc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, tại chương trình với tinh thần “tương thân tương ái”, Juno Milk đã có cơ hội đồng hành, chung tay để góp phần nhằm lan tỏa thông điệp yêu thương và bảo vệ nụ cười trẻ thơ.

juno-milk-2-1703214991.jpg

Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp nhận hơn 96 tỷ đồng của hơn 50 đơn vị, cá nhân dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước: đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; đồng chí Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Uỷ ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; đồng chí Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ủy viên Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN, cùng lãnh đạo các cơ quan, Bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong năm vừa qua.

Trên hành trình kinh doanh và phát triển, Juno Milk luôn thể hiện tốt vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng khi luôn là một trong những đơn vị tiêu biểu đồng hành cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trong hành trình mang niềm vui, tiếng cười và những món quà nâng cao sức khỏe miễn dịch đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

juno-milk-3-1703214991.jpg

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã gặp mặt 65 đại biểu là các nhà tài trợ tiêu biểu

Với sự tin tưởng và đồng hành của Bộ Lao động Thương binh - Xã hội Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là động lực to lớn để Juno Milk tiếp tục phát huy sứ mệnh mang đến những sản phẩm sữa chất lượng cao, góp phần phát triển vì cuộc sống tươi đẹp hơn cho trẻ em Việt.

Ông Nguyễn Văn Quả - Giám đốc công ty CP Juno Milk Việt Nam chia sẻ: “Juno Milk đã luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện từ bên trong cho trẻ nhỏ. Chúng tôi cũng tin rằng, sữa là món quà quý giá giúp các em có được nền tảng sức khỏe vững chắc, từ đó vươn lên trong cuộc sống.”

z4998220167077-3072c2673d05e8267c20c3532db087e1-1703214991.jpg

Đại diện Juno Milk Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng phía lãnh đạo tại chương trình

Qua chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 với chủ đề “Bay vào tương lai”, Juno Milk Việt Nam hy vọng rằng có thể góp phần chung tay nâng cao trách nhiệm cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Đây không chỉ là hành trình giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của các em nhỏ, mà đó còn là hành trình trao đi những niềm tin và giá trị yêu thương đến các em nhỏ trên khắp cả nước.

_____________________________

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

Hotline: 1900 29 29 55

Thu Hà