TRUYỀN THÔNG CỘNG HƯỞNG GIỮA ASIA BUSINESS INSIDER VÀ META FORCE

02/02/2023 17:02

Sự hợp tác tạo ra cộng đồng tạo ra giá trị cộng hưởng dành cho những người đang nắm giữ công nghệ số Meta Force trên nền tảng DEFI số 1.

Sự hợp tác bùng nổ của Asia Business Insider và Meta Force 

Asia Business Insider với thế mạnh trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ đã bắt tay với Meta Force - Cộng đồng đầu tư kinh doanh trên nền tảng 4.0 chung tay hợp tác xây dựng một cộng đồng phi tập trung lớn, có giá trị được cộng hưởng dành cho những người đang nắm giữ công nghệ số trên nền tảng DEFI số 1.

Với sự hợp tác này có thể kỳ vọng Meta Force trở thành dự án tăng trường cực kỳ bùng nổ.

Meta Force được biết đến là một hệ sinh thái tiền điện tử đang được xây dựng với Force Coin, NFTs, Metaverse, Game, Staking... Đại diện Meta Force cho biết “ Force đang ở giai đoạn trước khi khởi động chính thức, sản phẩm đầu tiên đang chạy là chương trình xây dựng cộng đồng gọi là Classic với hệ thống ma trận kiểu mới và đang rất hiệu quả.

Công ty  Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider 

Meta Force là nền tảng DEFI số 1, có cơ hội thu nhập cho cả người tham gia thụ động và tích cực, và cho những người muốn tìm đồng tiền hứa hẹn nhất - bạn sẽ không tìm thấy tiền điện tử nào tốt hơn của chúng tôi. Lực lượng là giao điểm của nhiều hướng khác nhau trong tiền điện tử. Một số sẽ quan tâm đến các trò chơi chơi để kiếm tiền, một số sẽ quan tâm đến việc tạo NFT và những người khác sẽ quan tâm đến các công cụ tiếp thị trên Internet. Thu nhập thụ động trong lực lượng là hợp lý về mặt kinh tế. Sự phát triển của đồng tiền này dựa trên việc mở rộng sử dụng và tăng trưởng nhu cầu, với lượng phát thải hạn chế. Đặt cược được xây dựng trên một kế hoạch độc đáo, trong đó việc đặt cược chính là quá trình sản xuất và chúng không làm chậm sự chuyển động chung.

Meta Force là một nền tảng Marketing đổi mới nhất trên toàn cầu và  được tạo ra từ các hợp đồng thông minh được kết nối với nhau để bắt đầu và phát triển kinh doanh trực tuyến dựa trên blockchain. Nó được hoạt động như một nền tảng phi tập trung kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp các cơ hội không giới hạn.

Cái bắt tay hợp tác phát triển giữa Asia Business Insider và Meta Force. 

Để giải quyết thực trạng đồng tiền mất giá hàng năm cùng với mức lãi suất tăng cao, Meta Force đã ra đời như một giải pháp dành cho những người nắm giữ công nghệ số với nền tảng vững và nguy cơ lừa đảo gần như bằng 0. Asia Business Insider tự hào khi cùng tham gia vào vòng xoay cộng hưởng trong lần hợp tác này.

CEO Lê Hồng Ân, Asia Business Insider - Đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền Meta Force

Meta Force: 

  • Giải pháp tích lũy tài sản thời khủng hoảng
  • Hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu 
  • Hệ thống Meta Force hoàn toàn phi tập trung
  • Mô hình kinh doanh của Meta Force minh bạch dựa trên smart contract và blockchain
  • Giải pháp Marketing giúp công ty luôn có nguồn thu.

Với lần hợp tác này cùng Meta Force, Asia Business Insider đóng vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền, mang đến một dự án cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng với cơ chế cực kỳ minh bạch và thông minh.

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Thông tin liên hệ: Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider

Hotline: 0938963823

Website: https://thoibao.asiabusinessinsider.vn/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com